รายการ "เวทีทอง" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 2546 เวลา 11.40 น. ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Wednesday December 31, 2003 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มกราคม 2546 เวลา 11.40 น. ช่อง 5
"จอย หวังพิชิตแจ็คพอตรับปีใหม่ ส่งพรแด่ผู้ชม"
มาแข่งเกมโชว์ครั้งแรก จอย จตุพร แสงทอง ก็หวังพิชิตแจ็กพอตทองคำหนัก 2 กิโลกรัม จากรายการ "เวทีทอง" เสาร์ที่ 3 ม.ค.นี้ กับติ๊ก กลิ่นสี และ ปูเป้ อรทัย อย่างสนุกสนาน เริ่มต้นต้อนรับปีใหม่กันอย่างสดใส ไปดูกันว่าผู้แข่งขันแต่ละคนเค้าอยากได้ของขวัญอะไรในปีใหม่นี้
ส่วนการแข่งขันก็สุดสนุก เพราะจอยในฐานะที่เป็นน้องใหม่สำหรับเวทีทอง แต่ก็ถือว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเวทีทอง แถมยังแอบกระซิบว่าชื่นชอบในตัวพิธีกรกิ๊ก - หม่ำ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ เริ่มต้นในรอบแรก "ปริศนาจ๊กมก" จอยก็ทุ่มสุดแรง ชิงกันเหยียบปุ่มไฟ แต่ก็ไม่สำเร็จซะที ถูกติ๊กคว้าคะแนนไปครองก่อน ส่วนจอยพอมีโอกาสได้ตอบบ้าง ก็ยังไม่วายถูกแย่งไปอย่างน่าเสียดาย ปล่อยให้สาวปูเป้ เข้ารอบไปเป็นคนแรก ส่วนตัวเองต้องลุ้นกันติ๊ก อย่างตื่นเต้นสุดๆ สรุปว่าผ่านเข้ารอบไปได้อย่างหวุดหวิด ส่วนในรอบ "พาดหัวข่าว" จอยจะสามารถเอาชนะปูเป้ได้หรือไม่ ต้องลุ้นกัน ซึ่งจอยเผยว่า
"ตื่นเต้นมากค่ะ ถือว่าเป็นการเล่นเกมโชว์ครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ก็เลยตื่นเต้นมากๆ แต่ก็เตรียมตัวมาเต็มที่ เพราะปกติจะเป็นแฟนรายการเวทีทองอยู่แล้วค่ะ ดูทุกเสาร์เลย ชอบช่วงแรกมากๆ ค่ะ ทายภาพสนุกดี ชอบทายไปด้วย และอีกอย่างชอบในตัวพิธีกร พี่กิ๊ก พี่หม่ำ อยู่แล้วค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอ ส่วนเรื่องเกมจะโชคดีหรือไม่นั้น ต้องลุ้นกันค่ะ ส่วนปีใหม่นี้จอยอยากให้ทุกคนมีแต่ความสุข ส่วนตัวเองก็หวังให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ" อย่าพลาดชมสาระและความสนุกสนานเหล่านี้ในรายการ "เวทีทอง" เสาร์ที่ 3 ม.ค.นี้ เวลา 11.40 น. ช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ