ภาพข่าวควิกแจกแสนที่สอง!ให้ผู้โชคดีจากแคมเปญ “3 รสแสบ...แจกเงินแสน”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 10, 2005 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--อีอีอี
บรรยายภาพ คุณอัญชลี แซ่เจียม (ซ้าย) หัวหน้าหน่วยผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิก ร่วมแสดงความยินดี และมอบเงินรางวัล ให้กับ คุณประเสริฐ วงศ์สุวรรณ์ (ขวา) ผู้โชคดีประจำเดือนเมษายนจากจังหวัดบุรีรัมย์ที่ได้รับรางวัลใหญ่จากแคมเปญ “3 รสแสบ...แจกเงินแสน”เป็นเงินสด 100,000.- บาท ณ ที่ทำการบริษัท อีอีอี จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรม เมื่อเร็วๆนี้
ควิกแจกแหลกแจกจริงแบบนี้ ใครอยากได้บ้างคงต้องรีบกันหน่อยแล้วเพราะยังเหลือ
แสนสุดท้ายที่กำลังรอให้คุณเป็นเจ้าของอยู่ในเดือนพฤษภาคมนี้!!! ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกครั้งต่อไปได้จากหลังคูปองภายในควิกแพค 10 ซองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีอีอี จำกัด โทร. 0-2713-6226-30 เริ่มร่วมสนุกและจับรางวัล
ผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ — 31 พฤษภาคม 2548
“ถ้าเป็นบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูปควิก...ใครดีใครได้”
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท อีอีอี จำกัด
บริษัท อีอีอี จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ. 2547 เป็นมีเดียสเปเชียลลิสต์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการการซื้อสื่อวิทยุกระจายเสียง และกิจกรรมการตลาดที่ครอบคลุมทุกพื้นที่การขายแต่เพียง
ผู้เดียว โดยในระยะแรก เครือข่ายการบริหารจัดการการซื้อสื่อวิทยุของบริษัทครอบคลุมพื้นที่ใน ท้อปส์ ซุปเปอร์มาร์เกต คาร์ฟูร์ เทสโก โลตัส โลตัส เอ๊กซ์เพรส และบิ๊กซี ทั่วประเทศ ต่อมาทางบริษัทได้ขยายเครือข่ายการบริหารจัดการการซื้อสื่อวิทยุไปสู่ จัสโก้ และจิ๊ฟฟี่ เจท เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัท อีอีอี จำกัด ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าชั้นนำ อาทิ ทิปโก้ ควิก ไวไว โออิชิ ไวตามิ้ลค์ และข้าวหงษ์ทอง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณเกริก บุณยโยธิน และคุณสุรพงศ์ กีร์ติบุตร
ศูนย์บริการข้อมูลนักข่าว บริษัท อีอีอี จำกัด
โทร. 0-2713-6226-30, แฟกซ์ 0-2713-6232
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ