ชวาร์สคอฟ เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีผมแฟชั่น บริลเลียนส์ รับเทรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่จากดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday June 29, 2005 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--พิมพลัส พีอาร์
ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมโลกจากเยอรมนี จัดงานเปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์สีผมแฟชั่น บริลเลียนส์ (Brillance) เชิญสิบดีไซเนอร์ชั้นนำแนวหน้าของไทยนำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Autumn - Winter 2005 / 6 ที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับเทรนด์แฟชั่นสีผมล่าสุด โดยงานจะจัดขึ้นบริเวณแกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา
ไบรอัน สเมิร์ทเวท ผู้จัดการทั่วไป แผนกชวาร์สคอฟ & เฮงเค็ล บริษัท เฮงเค็ล (1999) จำกัด กล่าวถึงผลิตภัณฑ์สีผมแฟชั่น บริลเลียนส์ (Brillance) ว่า “บริลเลียนส์ เป็นผลิตภัณฑ์สีผมแฟชั่นที่ ชวาร์สคอฟ ได้บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นตามเทรนด์แฟชั่นทั่วโลก เฉดสีของบริลเลียนส์สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเทรนด์แฟชั่นขณะนี้ และคอลเลคชั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้ก้าวไปพร้อมๆกับเทรนด์แฟชั่นโลก ทุกๆปีชวาร์สคอฟได้ส่งทีมงานไปยังแหล่งแฟชั่นที่สำคัญๆทั่วทุกมุมโลก เช่น นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส มิลาน และโตเกียว ฯลฯ เพื่อรวบรวมข้อมูลเทรนด์แฟชั่น เพื่อการสร้างสรรค์แฟชั่นสีผมที่ไปด้วยกันได้เป็นอย่างดีกับเทรนด์แฟชั่น และในทุกๆ ปี บริลเลียนส์จะอัพเดทเฉดสีใหม่ๆ ตามเทรนด์แฟชั่นล่าสุด บริลเลียนส์จึงเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแฟชั่นที่เป็นที่นิยมอย่างสูงสุดในเยอรมันนี และประเทศอื่นๆ ในยุโรป เช่น ฝรั่งเศล อิตาลี ฯลฯ และนอกจากบริลเลียนส์จะให้ประกายสีแฟชั่นสวยเข้มแล้ว สีผมยังติดทนนานกว่าด้วยนวัตกรรมคัลเลอร์ล็อคซิสเต็ม”
สำหรับเฉดสีของบริลเลียนส์สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดที่กำลังจะมาถึงในซีซั่นหน้า โดยงานครั้งนี้ได้เชิญเหล่าดีไซเนอร์จากสิบห้องเสื้อชั้นนำของเมืองไทยได้แก่ พิจิตรา บุณยรัตพันธ์ จาก Pichita อนุรักษ์ ตั้งสมบรูณ์ จาก Anurak เมตตา ตันติสัจจธรรม จาก Metta ศักดิ์ชัย ฤชาสุนทร จาก The legend สนิทพิมพ์ เอกชัย จาก Gina ณัฏญ์ มั่งคั่ง จาก Kloset พิมพ์ดาว สุขะหุต จาก Stretsis พัชทรี ภักดีบุตร จาก Greyhound กัลยา ภูธนกิจ จาก Karita Osel และทัศนีย์ ปรีชาวิทยากุล จาก Senada ที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในเอ๊กคลูซีฟคอลเลคชั่น Autumn-Winter 2005 / 6
รูปแบบของดีไซน์ในเอ๊กคลูซีฟคอลเลคชั่นนี้จะเน้นความทันสมัยและความเจิดจรัสของสีสันแห่งแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงในซีซั่นหน้า โดย Pichita จะแสดงผลงานในคอนเซ็ปต์ “Going for Black” ที่นำพลังและความงามสง่าคลาสสิคของสีดำมาผนวกกับดีไซน์ในแบบฉบับของ Pichita อนุรักษ์ ตั้งสมบรูณ์ จาก Anurak เลือกนำเสนอคอลเลคชั่นในโทนสีเข้มอย่าง “Autumnal Browns” ที่มีมนต์เสน่ห์แห่งสีช็อคโกแลต ,เมตตา ตันติสัจจธรรม จากห้องเสื้อ Metta เสนอผลงานผ่านสีเหลืองมัสตาร์ด “Winter Yellows” ,ศักดิ์ชัย ฤชาสุนทร จาก The legend กับชุดผ้าชีฟองเทรนด์สี “Going Green for winter” สีเขียวมรกตอันลึกลับน่าค้นหา, สนิทพิมพ์ เอกชัย จากห้องเสื้อ Gina ที่ดีไซน์ชุดสุดคลาสสิคด้วยโทนสี “Antic White & Gold” ที่ใช้สีขาวผสมผสานกับสีทองได้อย่างลงตัว, ณัฐวิภา เรืองกฤติยา จาก Kloset นำเสนอคอลเลคชั่นผ่านสีอบอุ่นอย่าง “Teal Blues”, พิมพ์ดาว สุขะหุต จาก Stretsis ดีไซน์ผลงานโดดเด่นผ่านเทรนด์สี “Wine berry & purples” มนต์เสน่ห์ของสีม่วงอะเมทิสต์ที่สาวเปรี้ยวทั้งหลายหลงใหล, พัชทรี ภักดีบุตร จาก Greyhound กับดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวไว้ Greyhound แต่เพิ่มลูกเล่นหวานอย่างสี “Thunder pink” สีชมพูของดอกไม้ฤดูหนาวแฝงความอ่อนหวานผสานความอบอุ่น, กัลยา ภูธนกิจ จาก Karita Osel กับชุดดีไซน์เก๋เทรนด์สีโทนสีขรึมอย่าง “The Grey generation” และทัศนีย์ ปรีชาวิทยากุล จาก Senada ที่ถ่ายทอดผลงานผ่านเทรนด์สีสดใส “The Future is Orange” สีส้มเข้มข้นของลูกพลับให้ออกมาเก๋รับลมหนาว
โดยงานนี้ระดมเหล่านางแบบมืออาชีพอาทิ ดาลัด กำภู ฯ, สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล,
มาริสา แอนนิต้า, แสงทอง เกตุอู่ทอง, รัศมี ทองศิริไพรศรี ฯลฯ มาเปลี่ยนลุคโชว์เทรนด์สีผมล่าสุดจากบริลเลียนส์ และสวมใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ
บริลเลียนส์ มีเฉดสีแฟชั่นหลากหลายถึง 16 เฉดสีใน 4กลุ่ม คือ กลุ่มเฉดสีน้ำตาล / ธรรมชาติ , กลุ่มเฉดสีทอง / บลอนด์, กลุ่มเฉดสีแดง และกลุ่มสีม่วง / มะฮอกกานี
บริลเลียนส์ (Brillance) นวัตกรรมล่าสุดแห่งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแฟชั่น จากชวาร์สคอฟ
ชวาร์สคอฟ ผู้เชี่ยวชาญด้านสีผมจากเยอรมันนี ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สีผมแฟชั่นล่าสุด บริลเลียนส์ (Brillance) ที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นตามเทรนด์ ให้สีผมสวยเปี่ยมสไตล์ โดดเด่น อินเทรนด์เกินใคร และด้วยนวัตกรรมสีผมล่าสุด คัลเลอร์ล็อคซิสเต็ม ที่ช่วยเก็บล็อคทุกอณูสีสวยเข้มให้เกาะยึดกันแน่นเต็มประสิทธิภาพในเส้นผม ผสานเข้ากับคัลเลอร์ล็อคคอนดิชั่นเนอร์ ซึ่งช่วยปรับสภาพและเคลือบปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่นเงางาม และเพิ่มความติดทนนานเป็นพิเศษ จึงได้ผลลัพธ์เป็นประกายสีที่สวยเข้ม เจิดจรัสติดทนนานกว่า แม้จะสระผมบ่อยเพียงใดก็ตาม
บริลเลียนส์ (Brillance) มีเฉดสีแฟชั่นหลากหลายได้แก่
เฉดสี Gold / Blonde เจิดจรัสแห่งสีทอง
บอลนด์เข้ม (Dark Blonde) เบอร์ 850
น้ำตาลทอง (Golden Brown) เบอร์ 857
เฉดสี Natural / Brown สดใสปราดเปรียวในโทนสีน้ำตาล
น้ำตาลธรรมชาติ (Natural Brown) เบอร์ 862
น้ำตาลเข้ม (Dark Brown) เบอร์ 880
น้ำตาลช็อคโกแลต (Chocolate Brown) เบอร์ 874
ดำน้ำเงิน (Blue Black) เบอร์ 891
เฉดสี Red เร้าอารมณ์ในโทนสีแดง
แดงแคชเมีย (Cashmere Red) เบอร์ 842
แดงเข้มจัด (Intensive Red) เบอร์ 872
ดำประกายแดง (Black Red) เบอร์ 886
แดงเข้ม (Garnet Red) เบอร์ 868
น้ำตาลประกายแดง (Damask Brown) เบอร์ 873
น้ำตาลแดงเข้ม (Mahogany Satin) เบอร์ 887
เฉดสี Violet / Mahogany เสน่ห์ลึกลับแห่งโทนม่วง
ม่วงเข้ม (Purple Velvet) เบอร์ 859
แดงประกายม่วง (Dark Cherry) เบอร์ 888
น้ำตาลมะฮอกกานี (Noble Mahogany) เบอร์ 876
ม่วง (Aubergine) เบอร์ 889
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท พิมพลัส พีอาร์ จำกัด
โทร. 02-741-5212-5 # 107,111
รุจี สุทธิรัตน์ (ปู) — ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 01-902-4789
ชญานุตม์ เปลี่ยนบุญเลิศ (โน้ต) — ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 01-816-1223
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ