แนะนำสินค้าใหม่ "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแต๊นท์ คอฟฟี่" กาแฟสำเร็จรูปนำเข้าจากบราซิลของบอนกาแฟ

ข่าวทั่วไป Monday January 5, 2004 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--มิลาน ครอส พาร์ทเนอร์ส
ประเทศไทยมีแนวโน้มการบริโภคกาแฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องใน 2-3 ปีที่ผ่านมา มีร้านกาแฟเกิดขึ้นมากมายในกรุงเทพฯ หรือแม้กระทั่งริมถนนสายหลักที่นำไปสู่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ บอนกาแฟเล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจึงพิถีพิถันเลือกกาแฟที่มีคุณภาพจากบราซิลมาสู่ผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถเลือกซื้อกาแฟคุณภาพของบอนกาแฟที่ส่งตรงจากบรสซิลได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านได้อย่างสะดวกสบาย
สำหรับกาแฟบราซิลคุณภาพของบอนกาแฟ "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" นั้น จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนรักกาแฟ ที่ต้องการดื่มกาแฟคุณภาพและได้รสชาติที่กลมกล่อม ในเวลาเร่งรีบเพราะ "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่ ของบอนกาแฟนั้นได้คัดเลือกพันธุ์กาแฟขั้นดี คุณภาพพิเศษ ส่งตรงจากบราซิลสู่ประเทศไทย เพื่อคนรักกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะบอนกาแฟ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟที่ได้รับความเชื่อถือ และยอมรับในอุตสาหกรรมบริการทั้งโรงแรม, ภัตตาคารและร้านอาหาร มาโดยตลอด และ "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" ยังเป็นผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูป ชนิดแรกของบอนกาแฟที่ออกสู่ตลาดเพื่อความสะดวกของผู้บริโภครายย่อยอีกด้วย สำหรับผู้บริโภคที่เป็นคนรักกาแฟ แต่มีเวลาจำกัด "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกโดยไม่ต้องใช้เครื่องต้มกาแฟ และวิธีการที่ยุ่งยากอีกต่อไป
บอนกาแฟได้เริ่มก่อตั้งในประเทศไทย เมื่อพ.ศ.2535 โดย มร.ดับเบิลยู อี ฮูเบอร์ จากนั้นบอนกาแฟได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ยอมรับด้านกาแฟในปัจจุบัน บอนกาแฟ ได้รับความเชื่อถือในอุตสาหกรรมบริการและการท่องเที่ยว เนื่องจากสินค้าที่ได้คุณภาพมาตรฐานสากล ไม่เพียงแต่บอนกาแฟจะคัดสรรกาแฟพันธุ์ดีแต่ยังพิถีพิถันเลือกสรรอุปกรณ์การทำกาแฟที่ทันสมัย จากสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลีมาจัดจำหน่ายอีกด้วย
บอนกาแฟผลิตสินค้าคุณภาพสำหรับผู้บริโภค ซึ่งมีทั้งกาแฟบดสำหรับคนรักกาแฟ และใหม่ล่าสุด "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" สำหรับคนรักกาแฟ ที่ต้องการดื่มกาแฟในช่วงเวลาเร่งด่วน "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" ได้จัดจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ หลากหลายขนาด เพื่อตอบความต้องการของคนรักกาแฟโดยเฉพาะ
คุณ มาลีรัตน์ ธนประชุม ผู้จัดการทั่วไปของบอนกาแฟ ได้กล่าวว่า "บอนกาแฟมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ทางอุตสาหกรรมกาแฟและอุปกรณ์ ซึ่งบอนกาแฟถือได้ว่าเป็นบริษัทที่มีขอบเขตของสินค้าและการให้บริการอย่างครบครัน และการให้บริการทางสินค้าและอุปกรณ์นั้น บอนกาแฟได้เน้นถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ".
"จากการวิเคราะห์การสำรวจผู้บริโภคกาแฟทั่วโลก สรุปได้ว่า การบริโภคกาแฟของผู้บริโภคในประเทศไทย มียอดเฉลี่ยเพียงคนละ 17 ถ้วยต่อปี เมื่อเปรียบเทียบกับในฟิลิปปินส์ซึ่งมีค่าเฉลี่ยคนละ 150 ถ้วยต่อปี มาเลเซียเฉลี่ยคนละ 167 ถ้วยต่อปี และคนละ 337 ถ้วยต่อปีในผู้บริโภคกาแฟของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นได้ว่าการบริโภคกาแฟของคนไทยในประเทศไทยนั้น มีเพียง 0.5 กิโลกรัมต่อคนต่อปี เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศฟิน-แลนด์ ซึ่งมีค่าเฉลี่ยถึง 14 กิโลกรัมต่อคนต่อปี จากการวิเคราะห์ดังกล่าวนี้ แสดงให้เห็นว่า การขยายตัวในการบริโภคกาแฟของคนไทยนั้น มีโอกาสที่จะขยายตัวได้อีก โดยเฉพาะผู้บริโภครายย่อย ที่ต้องการบริโภคกาแฟในคุณภาพมาตรฐานระดับสูง"
บอนกาแฟ ได้ผลิต "ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" เพื่อตอบสนองผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เป็นกาแฟสำเร็จรูปที่ผลิตจาก กาแฟบราซิลเลียน อาราบิกก้า บริสุทธิ์ 100%
"ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่" เป็นกาแฟสำเร็จรูปจากบราซิล ที่ถูกสั่งตรงมายังประเทศไทย เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนรักกาแฟ นอกจากนี้บอนกาแฟยังพัฒนาคุณภาพ ของกาแฟบด ซึ่งบอนกาแฟได้ใช้กาแฟสด 100% ที่ผลิตในประเทศไทย "เราได้กาแฟ อาราบิกก้าจากไร่กาแฟในภาคเหนือและกาแฟโรบัสต้า จากไร่กาแฟในภาคใต้"
ประเทศไทยผลิตกาแฟโรบัสต้า ได้ประมาณ 50,000-60,000 ตัน/ปี และประมาณ 60%ของกาแฟโรบัส-ต้าที่ผลิตได้ในประเทศไทยนั้น ยังถูกนำส่งออกยังต่างประเทศ และได้รับการยอมรับมาตรฐานจากนานาประเทศ
คุณมาลีรัตน์ยังกล่าวต่ออีกว่า "บอนกาแฟได้ตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภครายย่อย จึงได้จัดจำหน่าย ฟรีซ ดราย โกลด์ อินสแตนท์ คอฟฟี่ ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งผู้บริโภคสามารถหาซื้อกาแฟสำเร็จรูปชนิดนี้ได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านสะดวกซื้อทั่วไป โดยบอนกาแฟเชื่อว่าอย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคจะจดจำบอนกา-แฟได้ในภาพลักษณ์ของบริษัทกาแฟของประเทศไทยเพียงแห่งเดียวที่มีขอบเขตของสินค้าทั้งกาแฟคุณภาพพิเศษและอุปกรณ์ปรุงกาแฟที่นำสมัยอย่างครบครันเพื่อผู้บริโภคชาวไทย"
บอนกาแฟจดทะเบียนการค้าเมื่อ พ.ศ. 2534 และบอนกาแฟได้ทำการส่งออกกาแฟของไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างครบวงจรในปัจจุบัน
ติดต่อสอบถาม:
คุณ ปานอุมา ทองกระบิล
โทร.02- 6762570
โทรสาร. 02- 6762266
อีเมลล์ : mcpl@ksc.th.com--จบ--
-รก-

แท็ก บราซิล   โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ