ดีแทคส่งมอบป้ายข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวครบ 430 แห่ง เผยสร้างเพิ่มอีก 330 แห่งภายในปี 2547

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 5, 2004 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ม.ค.--แทค
ดีแทคสานต่อนโยบายเสริมสร้างสังคมอย่างต่อเนื่อง หลังประกาศโครงการใหม่จัดทำป้ายข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญติดตั้งทุกจังหวัดทั่วไทยในปี 2546 และดำเนินการสร้างตลอดปี เริ่มจากภาคใต้ เหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จนกระทั่งแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในภาคกลางและภาคตะวันออก รวมทั้งสิ้น 430 ป้าย เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนรณรงค์ให้คนไทยสนใจท่องเที่ยวในประเทศ มีความภาคภูมิใจที่ประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย
ดีแทคได้ดำเนินการจัดทำป้ายข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมประวัติความเป็นมา หมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ สำหรับอำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป และยังเป็นการแสดงความมั่นใจเต็มร้อยว่าสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ มีเครือข่ายสัญญาณดีแทคที่ดีเยี่ยม โดยดีแทคได้ลงทุนในเรื่องเครือข่ายอย่างต่อเนื่องเป็นเงินราวห้าหมื่นล้านบาทในช่วงสามปีที่ผ่านมา ดังนั้นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้ประโยชน์จากป้ายท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการสื่อสารด้วยเครือข่ายดีแทค ทั้งการโทรทั่วไทยราคาเดียว หรือถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวส่งไปถึงเพื่อนผ่านบริการ MMS ได้ทั่วประเทศ
ล่าสุด ดีแทคได้ประกาศสร้างป้ายข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเพิ่มขึ้นอีกจำนวน 330 ป้าย รวมจำนวนทั้งสิ้น 760 ป้าย เพื่อต้อนรับปี 2547 แก่คนไทยทั้งประเทศและเป็นการสานต่อนโยบายเสริมสร้างสังคมในด้านการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ซึ่งนอกจากจะก่อให้เกิดการสร้างงาน อันจะนำมาซึ่งรายได้สู่ท้องถิ่นทั่วประเทศแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย.
รายละเอียดเพิ่มเติม
:: สื่อมวลชน ::
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ