"บี น้ำทิพย์" อี๋อ๋อ "กัปตัน"ออกนอกหน้า "หนุ่ม อรรถพร" อิจฉาตาร้อนผ่าว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 2004 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ใกล้ออกอากาศเต็มทีแล้วสำหรับละคร "รักแปดพันเก้า" ซึ่งเป็นการรวมพลของนักแสดงชั้นนำกว่า 10 ชีวิต นำโดย กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ,บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์,หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร,กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี,ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์,ภูริ หิรัญพฤกษ์,เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี และแฮ็ค-รุ่งเรือง อนันตยะ ซึ่งเราได้เก็บภาพเบื้องหลังในฉากเปิดตัวของกัปตัน บี และหนุ่ม มาฝากเพื่อเป็นการชิมลางไปพลางๆก่อน
ซึ่งเป็นฉากที่นุ่น (บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) มานั่งรออิทธิ์ (กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ) แฟนของเธออยู่หน้าร้านเจ๊ทับทิม (ธงธง ม๊กจ๊ก) ตั้งแต่เช้า รออยู่ซักพักอิทธิ์ก็ยังไม่ลงมา จนแทน (หนุ่ม อรรถพร ธีมากร) เพื่อนร่วมห้องของอิทธิ์ที่กลับมาจากเล่นดนตรี เดินเข้ามาคุยกับนุ่น จนขอตัวไปแล้วอิทธิ์เพิ่งจะเดินเข้ามา
ฉากนี้มีนักแสดงมาร่วมเข้าฉากกันครบแก็งค์ ทั้งกัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร, แฮ็ค-รุ่งเรือง อนันตยะ, ธงธง ม๊กจ๊ก และมั่ม-เพทาย เกิดผล ซึ่งเป็นฉากเปิดตัวนักแสดงที่อยู่ในแฟลต ที่มีแต่เรื่องราวอันวุ่นวายเกี่ยวกับความรักมาวนเวียนให้ปวดหัวอย่างสม่ำเสมอกับตึกที่มีชื่อว่า "8009" ซึ่งหลังจากผู้กำกับได้เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ก็เริมเดินหน้าถ่ายทำกันทันที โดยเริ่มกันที่มั่ม ในบทจุ้นวิ่งกระหืดกระหอบลงมาจากบันไดหนีไฟ พร้อมกับนำเรื่องเม๊าท์เด็ดๆ เรื่องใหม่ประจำแฟลตมาคุยกับธงธง ที่รับบทเป็นเจ๊ทับทิมอย่างถึงพริกถึงขิง แล้วบี ในบทนุ่นก็ตามมา โดยยกกล่องใส่เทียนที่จะนำไปให้ลูกค้าลงมาด้วย บีมาในชุดเสื้อยืดแขนกุดสีชมพูหวาน และกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้ม ในมาดของสาวหวานแต่แอบซ่อนเปรี้ยว จากนั้นก็ถึงคิวของแฮ็คที่เดินเข้ามาซื้อหนังสือในร้านของธงธง โดยหันมาเปรยๆกับบี 2-3 คำ ก่อนจะรีบออกไปทำงาน ผู้กำกับก็ให้คิวหนุ่ม อรรถพร เดินเข้ามาและมาหยุดทักทายกับบีก่อนตรงม้าหินที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ขณะที่บีกำลังรีบร้อนเอาเทียนไปให้ลูกค้า เทียนเล่มหนึ่งหล่นลงมาจากกล่อง และกลิ้งไปชนกับเท้าของใครคนหนึ่งเข้า จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิวกัปตันค่อยๆ ก้มลงเก็บเทียนให้กับบี ก่อนจะลุกขึ้นมาส่งสายตาอันหวานฉ่ำให้กัน จนบีออกอาการเขินและพยายามจะเฉไฉไปเรื่องอื่น ก็พอดีกับที่เห็นว่าปกคอเสื้อของกัปตันนั้นเปิดขึ้นมา บีเลยทำหน้าที่จัดการให้โดยรีบจัดปกเสื้อของกัปตันให้เข้าที่เรียบร้อย แต่ในที่สุดคนที่นั่งมองอยู่นานก็เริ่มจะทนไม่ไหว เพราะเห็นภาพที่บาดตา บาดใจ จนต้องกระแอมแทรกขึ้นมา ก็คือหนุ่ม อรรถพร ที่แอบอิจฉาทั้งคู่ที่มายืนสวีตกันให้เห็นแบบต่อหน้าต่อตาโดยไม่เกรงใจขนาดนี้ ซึ่งหลังจากที่เสร็จฉากนี้เป็นที่เรียบร้อยหนุ่มที่ยังหมั่นไส้แซวนอกบทแถมให้ด้วย
ติดตามชมภาพน่ารักๆ ระหว่าง "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" และ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" พร้อมด้วยนักแสดงที่มาเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ในละคร "รักแปดพันเก้า" ที่จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
ขัดข้อง-ข้อมูลติดต่อ 0-2669-8239-41--จบ--
-ฉอ/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ