‘กิ๊ก’ ช่วยเต็มที่ ส่ง ‘ยาว’ เสี่ยงตายโชว์ทรงตัวบนท่อพีวีซีหวังชนะดวล

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ดวลป่วนจอ” รายการเรตติ้งดีของค่ายยักษ์ใหญ่อย่างกันตนายังคงนำความสนุกสนานเฮฮามาฝากท่านผู้ชมเหมือนเคย โดยเฉพาะในวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ที่ไม่ได้มีเพียงความสนุกเท่านั้น แต่ยังทั้งลุ้น ทั้งเสียวกับความสามารถของแขกรับเชิญ อย่างที่ “กิ๊ก อนิศ” หนึ่งในพิธีกรคนเก่งของรายการได้มาพูดคุยให้ฟังว่า
“ปกติแล้วแขกรับเชิญของรายการ จะเป็นคนที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงครับ ซึ่งอาจารย์เกี๊ยวผู้ที่คอยทำหน้าที่เตือนเด็กๆ อยู่ตลอดว่า ห้ามลอกเลียนแบบเป็นความสามารถเฉพาะตัว เพราะกว่าแขกรับเชิญจะทำได้ขนาดนี้ต้องผ่านการฝึกฝนมานานจนมีความเชี่ยวชาญ อย่างดวลช่วงแรกเป็นการดวลระหว่างแชมป์โลก เขาทราย กาแลกซี่ ซึ่งเป็นแขกรับเชิญของทีมหญิง ดวลกับทีมมวยลุมพินีซึ่งเป็นแขกรับเชิญของทีมผมกับพี่ยาว ถึงแม้อีกทีมจะเป็นถึงแชมป์โลกแต่เราก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอกครับ ทีมเราต้องงัดกลเม็ดเด็ดพรายออกมาสู้กันอย่างถึงที่สุดเลยละแน่นอนครับ”
อย่างที่ “กิ๊ก” ได้บอกไว้ว่า “ทีมผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เราเป็นลูกผู้ชายต้องสู้ให้ถึงที่สุด” ทำให้พิธีกรคู่ทีมป่วนชาย “ยาว-ลูกหยี” ออกมายืนกรานและยอมลงทุนเสี่ยงตายโชว์กายกรรมด้วยตัวเองเลยทีเดียว โดย “ยาว” ได้เล่าว่า
“ในช่วงที่ 2 ของรายการเป็นการดวลกันระหว่าง กายกรรมร่างยักษ์ของฝ่ายหญิง ดวลกับกายกรรมร่างโย่งของฝ่ายชาย ซึ่งแขกรับเชิญของฝ่ายหญิงมีความสามารถพอควร ถึงแม้ว่าเขาจะมี รูปร่างท้วมใหญ่ แต่ก็สามารถตีลังกาและทรงตัวบนท่อพีวีซีได้ แล้วยังโชว์เล่นลูกข่างแก๊บโล่ โชว์เล่น คบเพลิงไฟและควงลูกตุ้มไฟ เห็นแบบนี้แขกรับเชิญทีมผมก็ขอสู้ตาย ถึงแม้ว่าแขกรับเชิญทีมผมจะสร้างเสียงฮาให้ผู้ชมขำขี้แตกขี้แตนขนาดไหนก็สู้เขาไม่ได้อยู่ดี ผมเลยลงทุนช่วยทีมผมอย่างเต็มที่ด้วยการโชว์กายกรรมการทรงตัวบนท่อพีวีซีด้วยตัวเองแต่ผลจะเป็นอย่างไรก็ต้องลองติดตามดูนะครับ”
ร่วมลุ้นและร่วมสนุกสนานแบบเสียวๆได้ในรายการ “ดวลป่วนจอ”
วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ทางช่อง ไอทีวี เวลา 16.30 — 17.30 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์ / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก กันตนา   กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ