คลื่น 94 ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ 4 หนุ่มชวนระลึกอดีตกับ "เดอะ เรโทร คอนเสิร์ต"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 7, 2004 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เอไทม์มีเดีย
แบงค็อค เรดิโอ 94 FM ขอเติมช่องว่างของผู้ฟังให้เต็มอิ่มด้วยงานใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร ประเดิมปีใหม่ กับ "เดอะ เรโทร คอนเสิร์ต" สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำที่จะชวนให้ระลึกถึงบทเพลงดังของนักร้องสุดฮอตในอดีตไม่ว่าจะเป็น แกรนด์ เอ็กซ์ , อินโนเซ้นท์ , ชาตรี , แมคอินทอช , คีรีบูน , โอเวชั่น ฯลฯ ซึ่งคลื่น 94 ทุ่มงบกว่า 3 ล้านบาท เนรมิตฉากเวทีสร้างบรรยากาศให้เข้ากับช่วงย้อนยุคเพื่อชวนผู้ฟังระลึกความหลังในวันเสาร์ที่ 31 ม.ค.นี้ ที่หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
สำหรับ 4 หนุ่มที่จะมาถ่ายทอดความไพเราะของเพลงฮิตในความทรงจำเป็นนักร้อง คุณภาพของพ.ศ.นี้ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์) , อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม ) , ปิยะ ศาสตรวาหา (โป้-โยคีเพลย์บอย) และ อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี (บอย พีชเมกเกอร์) โดย "ตูน" เป็นตัวแทนกล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า "ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของพวกเราทั้ง 4 คน คอนเสิร์ตครั้งนี้ความพิเศษอยู่ที่เพลงที่เลือกมาร้องซึ่งเป็นเพลงเก่าทั้งหมด บางเพลงผมเกิดไม่ทันนะครับ(หัวเราะ) แต่แปลกที่เพลงเหล่านี้ยังคงได้ยินและอยู่ในใจใครหลายๆคนมาถึงทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่าผมค่อนข้างหนักใจกลัวร้องออกมาได้ไม่ดีเท่าต้นฉบับ ตอนนี้ก็ซ้อมเต็มที่เพราะอยากให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด คอนเสิร์ตสุดพิเศษแบบนี้คงไม่มีให้ชมบ่อยๆ ใครพลาดไปน่าเสียดายนะครับ"
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมฟรี !! ได้ที่คลื่นแบงค็อค 94 FM Fill Your Life Gap เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8376 ทุกช่วงดี.เจ. หรือ ทาง www.atimemedia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ