ดีเอชแอลคว้ารางวัลผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศยอดเยี่ยมแห่งปี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน คว้ารางวัล ผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน Asia Logistics Awards (ALA) ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมและศักยภาพของดีเอชแอลในการผนวกเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกเข้ากับความรู้ความเข้าใจในตลาดท้องถิ่น ด้วยการคิดนอกกรอบและนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมตรงตามความต้องการที่ซับซ้อนของลูกค้า
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 3” มร. ชาลส์ คอฟแมน รองประธานฝ่ายขนส่งทางอากาศ ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน กล่าวภายหลังขึ้นรับรางวัล พร้อมเสริมว่า “ลอจิสติกส์สำหรับการขนส่งสินค้าทางอากาศ ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการบริหารซัพพลายเชนเพื่อให้ก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงของตลาดโลก นอกจากนี้ ยังช่วยลดจำนวนสินค้าคงคลังที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย และควบคุมปริมาณสินค้าขาดสต็อค เหตุผลที่ลูกค้าเลือกใช้ดีเอชแอลเพราะเรามีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมการขนส่งด่วนทางอากาศ การขนส่งธรรมดาทั้งทางอากาศและทางเรือ การบริหารคลังและกระจายสินค้า จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในแง่ของรูปแบบการขนส่ง ความรวดเร็วในการส่งมอบงาน และอัตราค่าบริการ
รางวัล Asia Logistics Awards เป็นการวิจัยสำรวจความคิดเห็นไปยังผู้อ่านนิตยสาร FTB Asia และ Containerisation International and International Freighting Weekly โดยมีองค์กรที่ได้รับการโหวตจนถึงรอบสุดท้ายเพียง 5 ราย เพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินเฟ้นหาผู้ชนะเลิศ
ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปี 2548 ดีเอชแอลได้พิสูจน์ศักยภาพบริการที่เป็นเลิศและตำแหน่งผู้นำตลาด ด้วยการคว้ารางวัลอีกหลายรายการ ได้แก่
ผู้ให้บริการขนส่งด่วนยอดเยี่ยม (Best Express Operator) ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 และรางวัล ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ยอดเยี่ยม (Best 3PL-third party logistics provider) ในพิธีประกาศผลรางวัล Asian Freight & Supply Chain Award (AFSCA) ประจำปี 2548 ณ ประเทศฮ่องกง
รางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับแพลตทินัม (SuperBrands — Platinum) ในทวีปเอเชีย และรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโกลด์ (SuperBrands — Gold) ในประเทศไทย
รางวัล Gold EFFIE จากแคมเปญโฆษณา No One Knows Asia Pacific Like We Do ในสาขา “ผลิตภัณฑ์และระบบการขนส่ง” จากงานประกาศผลรางวัล EFFIE Singapore 2005 Awards
ในภาพ มร. ชาลส์ คอฟแมน รองประธานฝ่ายขนส่งทางอากาศ ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน รับมอบรางวัล ให้บริการขนส่งทางอากาศยอดเยี่ยมแห่งปี จาก มร. เกรแฮม เมเกิล กรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาริไทม์ แอนด์ ทรานสปอร์ต ในงานประกาศผลรางวัล Asia Logistics Awards (ALA) 2005
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจาก ผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง โดยในปี พ.ศ. 2547 ดีเอชแอลมียอดรายได้ทั้งสิ้น 24 พันล้านเหรียญยูโร หรือเกือบ 1.2 ล้านล้านบาท ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 170,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า โดยมีดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต เป็นผู้ถือหุ้นของดีเอชแอล 100%
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,200 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการและศูนย์รับส่งด่วน 20 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ หรือ บงกช
บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 5608
โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
bongkod.paebunyong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ อรนุช
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 191
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.com
onuntaratn@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ