แมงป่องเปิดศักราชใหม่ คว้าลิขสิทธิ์หนังดังตลอดปี 47

ข่าวทั่วไป Wednesday January 7, 2004 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--แมงป่อง
ผู้นำตลาดธุรกิจเอนเตอร์เม้นท์ซอฟแวร์ และการถือครองลิขสิทธิ์รายใหญ่อย่าง "แมงป่อง" ประกาศเดินหน้ารุกธุรกิจอย่างต่อเนื่องในปี 2547
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการสายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด เปิดเผยถึงลิขสิทธิ์หนังดัง-หนังดีมากมายทั้งไทยและต่างประเทศที่ได้ถือครองแต่เพียงผู้เดียวในปีนี้ โดยจะเน้นที่ผลงาน-คุณภาพมากกว่าปริมาณ ไม่ว่าจะเป็นหนังไทยฟอร์มดี "บุปผาราตรี" (หนังผีฮิบฮ็อปสยองกลิ้ง) "สุริโยไท ฉบับฟรานซิสฟอร์ด คอปโปล่า" (ที่สุดแห่งความลงตัวของภาพยนตร์แห่งสยามประเทศฉบับอวดสู่สายตาชาวโลก) "ตะเคียน" "ฮวงจุ้ยฟ้า-ดิน-คน-ลิขิต" รวมไปถึงโปรแกรมที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ อาทิ "เกมรักผัดไทย" "ปล้นกรมตำรวจ 2508" ฯลฯ
สำหรับหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ "แมงป่อง" ได้เตรียมเอาใจคอหนังเช่นเคยอย่าง KILL BILL ภาค 1 ,SPY KIDS 3D ภาค 3 และหนังอาร์ตคุณภาพขวัญใจนักวิจารณ์จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ WONDERLAND (ผลงานสุดฮือฮาจากเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต),SWIMMING POOL (ภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่โดดเด่นจากเทศกาลหนังเมืองคานส์),LOST IN TRANSLATION (ผลงานยอดเยี่ยมที่ส่งให้ทีมนักแสดงและผู้กำกับกลายเป็นตัวเก็งรางวัลออสการ์ไปแล้ว),DIRTY PRETTY THING (อีกหนึ่งควาสำเร็จของสาวน้อยออเดรย์ เทาทู จาก AMILIE) และอีกมากมายที่แมงป่องภูมิใจเสนอ
ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับปี 2547 ที่พร้อมจะสมนาความต้องการสำหรับนักดูหนังได้เลือกสรรอย่างจุใจด้วยภาพยนตร์ดีและภาพยนตร์ดัง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณหญิง โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,609--จบ--
-ฉอ/รก-

แท็ก แมงป่อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ