ปลัดกทม. เปิดการอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโส (นบอ.) รุ่นที่ 20

ข่าวทั่วไป Wednesday January 7, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--กทม.
ที่ห้องประชุมสถาบันพัฒนาข้าราชการกทม. ศาลาว่าการกทม. (เสาชิงช้า) เมื่อวานนี้ (6 ม.ค.47) เวลา 09.30 น. นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโส (นบอ.) รุ่นที่ 20 และมอบเกียรติบัตรแก่ นพ.กิติ เกล็ดมณี นักบริหารระดับอาวุโส รุ่นที่ 19 ผู้ได้รับคะแนนรายงานส่วนบุคคลสูงสุด โดยมี นางนินนาท ชลิตานนท์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. และผู้เข้ารับการอบรมจำนวน 36 คน ร่วมพิธี
ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกทม. กล่าวว่า การฝึกอบรมนักบริหารระดับอาวุโสจัดขึ้นสำหรับข้าราชการกรุงเทพมหานคร ระดับ 8 เพื่อเพิ่มพูนทักษะ ประสบการณ์ของนักบริหารให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง และการปกครอง ตลอดจนพัฒนาทักษะทางการบริหารงานแนวใหม่ให้สามารถบริหารงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบได้อย่างมี ประสิทธิภาพ รวมทั้งมีคุณธรรม จริยธรรม และรักษาจรรยาบรรณของข้าราชการ โดยกำหนดระยะเวลาการฝึกอบรม 12 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 6 ม.ค — 26 มี.ค.47 เป็นการอบรมแบบไป-กลับ และพักค้าง ณ ศูนย์ฝึกอบรม สถาบันพัฒนาข้าราชการกทม. เขตหนองจอก นอกจากนี้มีการศึกษาดูงานหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ในกรุงเทพมหานคร ต่างจังหวัด และต่างประเทศ
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กทม. ได้ให้ความสำคัญต่อการพัฒนานักบริหารของกรุงเทพมหานครมาตลอด สำหรับการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับอาวุโสนั้น จะทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้พัฒนาทักษะ และทัศนคติในการทำงาน ให้พร้อมรับภาวะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมทั้งมีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ซึ่งกันและกันอันจะส่งผลดีต่อการติดต่อประสานงานระหว่างหน่วยงานด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ