"ฟลุ้ค-ธงธง" จับมือลงรายการ รายงานความเคลื่อนไหวบน "เกาะบันเทิง" ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Thursday January 8, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--ทีนทอล์ก
กลายเป็นคู่หูดูโอไปแล้วสำหรับสองพิธีกรคู่หูอย่าง "ฟลุ้ค-เกริกพล มัสยวานิช" และ "ธงธง มกจ๊ก" ที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมมาแล้วใน รายการ "คาราโอเกม" เรียกได้ว่าจ้อกันจนรู้ใจ ล่าสุดจึงมีโอกาสได้จับงานพิธีกรคู่กันอีก ซึ่งมาคราวนี้สองหนุ่มจะพาไปเกาะติดเรื่องราวทุกซอกหลืบของวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ เสมือนว่ากำลังท่องเที่ยวอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวข่าวสารมากมาย ที่กำลังฮอตฮิตรวมทั้งข่าวเมาท์ต่างๆ ที่คนดูอยากรู้อยากเห็นมาให้อัพเดทกันในรายการวาไรตี้สบายๆ อย่าง "เกาะบันเทิง" ที่ 2 พิธีกรจะพาไปเกาะทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จะตื้นลึกหนาบางขนาดไหนรับรองเจาะให้เห็นทุกตารางวาของความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน
งานนี้แม้หนุ่มฟลุ้คจะผ่านงานพิธีกรมาบ้างแล้ว แต่หลายคนก็ยังติดอยู่กับภาพที่ฟลุ้คต้องหล่อเนี๊ยบนิ้งอยู่ตลอดเวลา เมื่อมีโอกาส ได้มาทำงานตรงนี้ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ามีความสุขกับการทำงานมาก เนื่องจากได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่ในอีกรูปแบบหนึ่งคือสบายๆ แต่งตัวแบบรีแลกซ์ เสื้อเชิ้ตฮาวาย บางทีก็เสื้อกล้าม ไม่ต้องใส่สูทผูกไท เพราะเรารายงานข่าวความเคลื่อนไหวกันที่เกาะกลางทะเล ซึ่งทีมงานเราได้เซ็ตฉากเหมือนจริงขึ้นมาในสตูดิโอ และได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นสาระและความบันเทิงให้กับผู้ชม ที่สำคัญยังได้ร่วมงานอีกครั้งกับพิธีกรรู้ใจอย่าง "ธงธง" ที่เรียกว่าทำงานกันมานานจนเข้าขารู้ใจกันแล้ว มองตาปุ๊บก็สามารถรับ-ส่งอารมณ์กันได้อย่างเต็มที่
ใครที่กำลังเซ็งๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.05-15.00 น. ลองกดรีโมทโทรทัศน์มาที่ไอทีวี 2 พิธีกรสุดป่วนจะอาสาพาไปเที่ยว "เกาะบันเทิง" ทัวร์ให้เต็มอิ่มกับรายการวาไรตี้ที่มีเนื้อหาสาระบันเทิงครบครันแบบคุณภาพคับจอ รับรองทัวร์นี้มีที่ว่างให้เกาะกันไปแบบไม่มีเบื่อแน่นอน!!!
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทีนทอล์ก
โทร. (02) 6698661--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ