รายการ "เวทีทอง" เสาร์ที่ 10 ม.ค. นี้ "เอ็ม - ลูกหม่ำ, ใบเฟิร์นลูกจาตุรงค์, โก๊ะตี๋ ท้าดวลความสามารถ เขย่าเวทีทองวันเด็ก มันส์เกินพิกัด!

ข่าวทั่วไป Thursday January 8, 2004 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2547 เวลา 11.40 น. ช่อง 5
"เอ็ม - ลูกหม่ำ, ใบเฟิร์นลูกจาตุรงค์, โก๊ะตี๋
ท้าดวลความสามารถ เขย่าเวทีทองวันเด็ก มันส์เกินพิกัด!!! "
เป็นตัวแทนเยาวชน คนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าแสดงออก แบบเล็กพริกขี้หนู เมื่อเวทีทอง วันเด็ก เสาร์ที่ 10 ม.ค. 2547 ถูกทีมผู้แข่งขันที่ถือเป็นกำลังสำคัญของชาติมาร่วมทีม โดยผู้แข่งขันคนแรก ก็เรียกเสียงฮาสนั่นเวที กับ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่ปล่อยมุขจนตลกรุ่นพี่พิธีกรกิ๊ก -หม่ำ เป็นต้องอึ้ง ส่วนรุ่นน้องอีกสองสาวก็เก่งซ่าส์ไม่แพ้กัน คนแรกทั้งสวยทั้งเก่ง น้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลูกสาวตลกจาตุรงค์ มกจ๊ก ที่เพิ่งได้ตำแหน่งนางงามมิตรภาพจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ มาหมาดๆ เห็นหน้าตาสวยๆ อย่างนี้ความสามารถเพียบ เพราะเธอเล่นโชว์แบบเต็มสตรีม ทั้งร้องทั้งเต้นสนั่นเวที เลียนแบบคนนั้นคนนี้ เรียกว่าฮาสุดๆ จนหม่ำยังแซวว่าเดี๋ยวรอดูลูกผม เพราะผู้แข่งขันคนล่าสุดไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นลูกสาวคนโปรดของพี่หม่ำนั่นเอง น้องเอ็ม บุศราคัม ที่คนนี้ก็สวยไม่เบาเหมือนกัน แถมยังมีความสามารถแบบลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะเธอกล้าแสดงออกไม่เบาเหมือนกัน จนพ่อต้องเล่นมุขห้ามปรามลูกสาวไม่ให้โชว์มาก เพราะคอนเซ็ปต์ของลูกสาวตัวเองเน้นสวย ไม่เน้นฮา แต่อะไรก็ห้ามไม่ได้ เพราะมีเลือดศิลปินอยู่เต็มตัว พอพ่อหม่ำเผลอปุ๊บ น้องเอ็มก็โยกย้ายส่ายสะโพกอย่างลืมตัว เล่นเอาพ่อหม่ำรีบประคองลูกสาวลงจากเวที แต่น้องเอ็มก็ไม่ยอม เพราะถูกน้องใบเฟิร์นท้าประชันความสามารถกัน งานนี้ทำเอาโก๊ะตี๋หายซ่าส์ เจอมุขรุ่นน้องหงอยไปเลย เรียกว่าทั้งมันส์ ทั้งฮา ส่วนการแข่งขันใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องไปลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ งานนี้ทำเอาแม่มดของน้องเอ็มอดรนทนไม่ไหว ต้องขึ้นมาวาดลวดลายเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ลูกสาวถึงบนเวที แต่น้องเอ็มจะสามารถทำแจ็คพอตแตกหรือไม่ ต้องติดตามชม ซึ่งน้องๆ ฝากถึงแฟนๆ รายการว่า
" สนุกมากๆ ค่ะ ฮากันสุดๆ เหมือนกันเพราะต่างคนต่างถูกท้าประชันความสามารถ ต่างคนต่างก็ไม่ยอมกัน ก็ทั้งร้องทั้งเต้นกระหน่ำกันสุดๆ สนั่นเวที ที่สนุกยิ่งกว่านั้นก็คือได้พิธีกรคนเก่ง ทั้งคุณลุงกิ๊ก และ พ่อหม่ำ คอยส่งด้วยค่ะ ตื่นเต้นดีค่ะ มาในฐานะผู้ร่วมรายการ ฝันอยากมาลองเล่นเกมเวทีทองกับเค้าบ้างเหมือนกัน พอได้มาเล่นจริงๆ ก็เลยโชว์ความสามารถกันเต็มที่เลยค่ะ อย่าพลาดชมนะคะ รับรองสนุกแน่ๆ ค่ะ " ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ "เวทีทอง" เสาร์ที่ 10 มกราคม 2547 เวลา 11.40 น. ช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ