กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday January 12, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2547 ตอน ปฏิบัติการเอาชนะความยากจน วันนี้ ”ซิตี้โฟกัส” นำเสนอเรื่องราวของการเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อแก้ปัญหาสังคมและความยากจน เพื่อที่รัฐบาลจะได้หาแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ที่ดินทำกิน คนเร่ร่อน ผู้ประกอบอาชีพผิดกฎหมาย นักเรียนนักศึกษาที่ต้องการมีรายได้เสริม การถูก หลอกลวง หนี้สินภาคประชาชน ปัญหาด้านที่อยู่อาศัย ฯลฯ ติดตามชมได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2547 เวลา 10.30 น.ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 13 มกราคม 2547 ตอน เพื่อชีวิตที่ดีกว่า...กลับสู่มาตุภูมิ วันนี้ “ซิตี้โฟกัส” มีเรื่องราวของการ ให้ความช่วยเหลือคนเร่ร่อนในเมือง ด้วยการส่งเข้าอบรมในโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง เพื่อพัฒนาทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ และ ฝึกอาชีพเพื่อที่บุคคลเหล่านี้จะได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนและมีโอกาสที่ดีขึ้นในชีวิต ก่อนที่จะกลับไปภูมิลำเนาเดิมเพื่อประกอบอาชีพต่อไป ติดตามชมรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 13 มกราคม 2547 เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ