ลิเกหน้าหวาน ไชยา มิตรชัย ยกขบวนคุณแม่..ตะลุยเจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 12 มกราคมนี้

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2004 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
The Vault เจาะเซฟ จันทร์นี้ มีพระเอกลิเกหน้าหวานขวัญใจแม่ยก ไชยา มิตรชัย มาสร้างบรรยากาศในห้องส่งให้คึกคักและมีสีสันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีกองเชียร์ในห้องส่งแล้ว ไชยา ยังพกกองเชียร์ส่วนตัว เป็นบรรดาแม่ยกมาให้กำลังใจกันเต็มห้องส่งอีกด้วย ทำเอาคู่แข่งอย่าง นาเดียร์ นิมิตรวานิช และโจอี้ บาซู แอบค้อนไปหลายที แต่สุดท้ายนายโจอี้ก็ทิ้งน้องนาเดียร์ไป เข้าพวกกับไชยาลุ้นทิ้งเงินล้านกันสองคน ปล่อยให้น้องนาเดียร์นำทีมโบรกเกอร์ขายคำตอบแบบโก่งราคากันสุดฤทธิ์
ดีกรีของผู้แข่งขันทั้งสามท่านสูสีกันมาก ถือได้ว่าไม่มีใครน้อยหน้าไปกว่ากัน ตอบคำถามด้วยตัวเองได้ไม่น้อยกว่าคนละ 5 ข้อ โดยเฉพาะผู้แข่งขันจากทางบ้าน คุณณัฐ อาชีพโปรแกรมเมอร์ ตอบคำถามด้วยตัวเองได้ถึง 7 ข้อเลยทีเดียว พระเอกหน้าหวานขวัญใจชาวไทย ไชยา มิตรชัย โชคดีกว่าใครๆ เพราะแม่ยกช่วยกันตะโกนบอกคำตอบมาเป็นระยะๆ ถึงกับต้องยกมือกราบขอบคุณกันพัลวัน สุดท้ายไชยา มิตรชัย และคุณณัฐ ก็ตอบและซื้อคำตอบได้ครบทั้ง 10 ข้อ ได้รับโบนัสใน รอบแรกไปทั้งคู่ คนละ 30,000 บาท เลยต้องโบกมือลาหนุ่มโจอี้ บาซู เข้ารอบสองไปแบบสบายๆ ด้านน้องนาเดียร์ก็ไม่น้อยหน้า คว้าตำแหน่ง Hot Broker ในรอบแรกไปครอง
ในรอบตัวต่อตัวไชยา ถึงกับต้องออกตัวไว้ก่อนว่า "ถ้าจะขายคำตอบแพงละก็ ไปเก็บเงิน เอากับแม่ๆ เองละกัน" เพราะรู้ว่าบรรดาโบรกเกอร์ต้องโก่งราคาให้สูงขึ้นอีก แหมมม..มีลูกอ้อนอย่างนี้นี่เองถึงมีแม่ยกคอยติดตามมากขนาดนี้ แต่แรงเชียร์ของแม่ยกก็ยังแรงสู้ความเก๋าของผู้แข่งขันจากทางบ้านไม่ได้แม้จะไม่ได้เข้ารอบแจ๊คพอต ลิเกหน้าหวาน ไชยา มิตรชัยก็รับเงินรางวัลติดมือกลับบ้านไปไม่น้อย 62,000 บาทเลยทีเดียว วันนี้เหล่าโบรกเกอร์ต่างก็แย่งกันขายคำตอบสร้างสีสันให้รายการเป็นอย่างมาก สรุปแล้วยังคงเป็นน้องนาเดียร์ที่ครองตำแหน่ง Hot Broker ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย เธอจะคว้าเงินรางวัลจากการขายคำตอบไปได้มากแค่ไหน อย่าพลาดชม รายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สอบถามเพิ่มเติม นันทิดา ตุ้มเจริญ (ตุ้ม) 06-040-5248 แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ (02)376-0503-10 ต่อ 651--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ