โรงเรียนนายเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ในส่วนของกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๗

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2004 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗ จำนวน ๒ หลักสูตร ดังนี้
- หลักสูตรโรงเรียนเตรียมทหาร ๒ ปี รับผู้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ หรือเทียบเท่า มีหน่วยการเรียนอย่างน้อย ๒๕ หน่วยการเรียน และได้ระดับผลการเรียนวิชาบังคับแกนไม่ต่ำกว่า ๑ เกิดตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๒๙ ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๓๓
- หลักสูตรโรงเรียนเตรียมทหาร ๓ ปี รับผู้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่า กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ตามโครงสร้างหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ หรือเทียบเท่า เกิดตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๓๐ ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๓๓
รับสมัคร ที่ โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๔๗ ไม่เว้นวันหยุดราชการ สำหรับการรับสมัครทางไปรษณีย์ รับสมัครตั้งแต่วันที่ ๕ มกราคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๔๗ (โดยถือวันที่ประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นเกณฑ์)
หลักฐานที่ต้องใช้ในวันสมัคร
- ผู้สมัครในหลักสูตรโรงเรียนเตรียมทหาร ๒ ปี เอกสารรับรองผลการศึกษาที่แสดงว่ากำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ หรือเอกสารแสดงผลการเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ ๔ หรือเทียบเท่า
- ผู้สมัครในหลักสูตรโรงเรียนเตรียมทหาร ๓ ปี เอกสารรับรองผลการศึกษาที่แสดงว่ากำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเอกสารแสดงผลการเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่า
- สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครและของบิดา มารดา ผู้ให้กำเนิด หากในกรณีที่บิดาหรือมารดาถึงแก่กรรม และไม่มีชื่ออยู่ในสำเนาทะเบียนบ้าน ให้นำหลักฐานใบมรณบัตรหรือหลักฐานอื่นของทางราชการเพื่อแสดงสัญชาติของบิดา มารดา
- เอกสารการเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล (ถ้ามี)
สนใจซื้อระเบียบการรับสมัคร ราคาชุดละ ๖๐.- บาท ตั้งแต่วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๔๖ จนถึงวันรับสมัคร สั่งซื้อทางไปรษณีย์ ราคาชุดละ ๘๐.- บาท โดยใช้ตั๋วแลกเงินทางไปรษณีย์หรือธนาณัติ สั่งจ่ายที่ ไปรษณีย์สมุทรปราการ ส่งในนาม "สำนักงานสอบคัดเลือก" โรงเรียนนายเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ๑๐๒๗๐ ตั้งแต่วันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๔๖ จนถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๗ (โดยระบุให้ชัดเจนว่าต้องการสั่งซื้อระเบียบการรับสมัครในหลักสูตร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือหลักสูตรชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๘๙๐ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๘๐ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๙๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๓๙๙๕
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑
website :::www.navy.mi.th/sctr :::: email : relation@navy.mi.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ