D-Link DCS-2100+ Wireless Internet Camera ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกับการรับชมภาพและเสียงด้วยกล้องจากดีลิงค์

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เดอะแวลลูซิสเต็มส์
D-Link DCS-2100+ Wireless Internet Camera (P/N: DCS-2100+) ช่วยให้คุณสามารถรับชมและรับฟังได้จากที่ห่างไกล เพราะ DCS-2100+ มีระบบการรักษาความปลอดภัยคุณภาพสูงที่สามารถต่อเชื่อมเข้ากับสายอีเธอร์เน็ตหรือเชื่อมต่อแบบไร้สายบนมาตรฐาน 802.11b ซึ่งจะให้ระบบวิดีโอและออดิโอคุณภาพสูง สำหรับการแอคเซสเข้าการทำงานของกล้องตัวนี้ก็สามารถทำได้โดยง่ายด้วยการใช้งานผ่านเบราวสเซอร์ Internet Explorer จาก ณ ที่ใดก็ได้ในโลก และจากเว็บเบราวสเซอร์นี้คุณสามารถรับชมภาพวิดีโอจาก DCS-2100+ และสามารถจัดการกับกล้องตัวนี้ได้ นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งไมโครโฟนซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยในเรื่องการรับฟังเสียงที่ชัดเจนอีกด้วย
คุณสามารถบันทึกวิดีโอสตรีมมิ่งที่มีการใช้ MPEG-4 Compression คุณภาพสูงไปยังตัวฮาร์ดไดร์ฟของคุณเองได้ ซึ่งจะช่วยในการตรวจจับการเคลื่อนไหวและตั้งค่าการส่งอีเมล์เตือนโดยอัตโนมัติ เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนั้น DCS-2100+ ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังอินเตอร์เน็ตหรือเครือข่ายที่มีอยู่เดิมของคุณได้อย่างง่ายดาย อุปกรณ์ดังกล่าวนี้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มาพร้อมความสามารถรอบตัวและให้ความคุ้มค่าสูงสุด เพื่อการรักษาความปลอดภัยภายในที่อยู่อาศัยและองค์กรธุรกิจของคุณ
ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการบันเดิลซอฟท์แวร์ IP surveillance ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยที่สูงยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานจึงสามารถบันทึกวิดีโอสตรีมมิ่งลงในฮาร์ดไดร์ฟ สามารถค้นหาและเล่นเทปวิดีโอที่มีการบันทึกเก็บไว้ รวมถึงตรวจสอบภาพจากกล้องทั้ง 16 ตัวได้บนหน้าจอเดียว และตั้งระบบการตรวจจับความเคลื่อนไหวให้มีการบันทึกโดยอัตโนมัติหรือตั้งค่าการส่งอีเมล์เตือนโดยอัตโนมัติได้
DCS-2100+ สามารถขยายขอบเขตความสามารถให้สอดคล้องกับการลงทุนบนเครือข่ายเดิมของคุณได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีไร้สายล่าสุด บนมาตรฐาน 802.11b เพื่อการสื่อสารแบบไร้สายที่ความเร็ว 22 เมกะบิตต่อวินาที และการเข้ารหัสระบบความปลอดภัย WEP 256 บิต
สำหรับการเริ่มต้นใช้งาน DCS-2100+ ได้รวบรวมเอาอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นไว้อย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นขากล้อง อุปกรณ์สำหรับแขวนกล้อง ซอฟท์แวร์ซีดี คู่มือในการติดตั้ง เสารับสัญญาณแบบไร้สายและอีเธอร์เน็ตเคเบิล สำหรับการติดตั้งสามารถปฏิบัติได้ตามขั้นตอนเว็บเบสอินเตอร์เฟสที่มอบให้ ผู้ใช้จึงสามารถอินทริเกรทเข้ากับสภาพแวดล้อมทางเครือข่ายของตนได้อย่างง่ายดาย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
- มาพร้อมด้วยการติดตั้งเว็บเซิร์ฟเวอร์และซีพียู จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าในแง่ของราคาและการสนองตอบความต้องการใช้งานระบบการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและออฟฟิศ
- แม้จะมีการติดตั้งกล้องไว้ภายในบ้าน แต่ผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพได้จากทุกจุดบนโลกนี้ผ่านทางคอมพิวเตอร์ด้วยการรันบน Internet Explorer
- มาพร้อมซอฟท์แวร์ในการตรวจสอบความปลอดภัย ให้คุณสามารถรับชมภาพจากกล้องทั้ง 16 ตัว ได้บนหน้าจอเดียวที่ตำแหน่งกลางในจุดเดียว
- สามารถบันทึกภาพลงบนฮาร์ดไดร์ฟของเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตัวคุณเองหรือให้เป็นไปตามตารางที่ตั้งไว้แต่แรก
- ตัวกล้องสามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณเตือนภัยและตัวเซ็นเซอร์ภายนอก และคุณสามารถที่จะตั้งค่าการส่งอีเมล์เตือนโดยอัตโนมัติ เพื่อส่งผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตให้เตือนคุณทันทีที่มีเหตุการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้น
- แทนที่จะต้องบันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ผู้ใช้งานสามารถตั้งกล้องให้มีการบันทึกเฉพาะเมื่อมีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเท่านั้นได้ ซึ่งจะเป็นการช่วยประหยัดพื้นที่ของดิสก์และเป็นการประหยัดเวลาที่อาจจะต้องสูญเสียไปในการรับชมภาพที่ไม่สำคัญ
- ใช้โหมด MPEG-4 Short Header ที่ให้การถ่ายทอดภาพเร็ว 30 เฟรมต่อวินาทีเพื่อการรับชมแบบเรียลไทมม์
- มีการติดตั้วไมโครโฟนคุณภาพสูงในตัวเครื่องให้คุณรับฟังเสียงได้อย่างชัดเจนควบคู่ไปกับการรับชมภาพที่ถ่ายทอดสดในขณะนั้น
คุณสมบัติทั่วไป
- Power Input External Power Supply
12VDC 1.5A
- LEDs Bi-color status indicator
- Weight 11.6 oz.
- Dimension 5.3” L x 3.5” W x 2.2 “ H
- Remote Management Camera management, configuration and a system log can be
accessed remotely from a Web browser
- Networking Protocol TCP/IP, HTTP, SMTP, FTP, NTP, DNS and DHCP
- Ethernet Enhanced 802.11b, 10BaseT or 100BaseT Fast Ethernet
- Video Algorithm H.263+ (MPEG4 Short Header Mode)
Supported
- Features Three adjustable image sizes from two resolutions and
configurable motion detection windows
- Audio 24Kbps
- Warranty 1 Year
- Video Resolution Up to 30fps at 160x120
Up to 30fps at 320x240
- General I/O 1 Opto-isolated sensor input (max. 12VDC 50mA)
1 relay output (max.24VDC 1A, 125VAC 0.5A)
- Camera Specification 1/3 inch color CMOS sensor
2.5 LUX / F1.4
AGC/AWB
Electronic shutter: 1/60~1/15000 sec.
Standard CS mount lens 6mm, F1.8
- Port 10/100 Mbps Fast Ethernet
- Security 256-bit WEP encryption
Administrator and user group protected
Password authentication
- Operating System Microsoft Windows XP, 2000, ME or 98SE
- Browser Internet Explorer 5.x or above
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@value.co.th หรือ http://www.value.co.th--จบ--
-รก-

แท็ก wireless   camera  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ