มือถือซีเมนส์มอบอภิสิทธิ์ให้ลูกค้าซีเมนส์ SX1 ร่วมชมสุดยอดกอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค 2004

ข่าวกีฬา Monday January 12, 2004 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
โทรศัพท์มือถือซีเมนส์มอบโอกาสพิเศษสุดให้กับลูกค้ามือถือซีเมนส์ SX1 เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ เกาะติดสนามแข่งขันกอล์ฟ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค 2004 ได้ตลอดรายการ
นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงการแข่งขันกอล์ฟ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค 2004 ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ บริษัทฯได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ SX1 โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจบัตรเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ คลาสสิค 2004 ทั้ง 4 วัน ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ จังหวัดปทุมธานี
นอกจากนี้ ยังสามารถใช้สิทธิในการเข้ารับบริการที่ Siemens Hospitality Tent ณ บริเวณงาน รวมจำนวนทั้งสิ้น 55 รางวัล อีกทั้งผู้โชคดี 5 ท่านยังมีสิทธิ์เพิ่มในการเข้า Siemens VVIP Hospitality Tent พร้อมที่นั่งชม VVIP ณ หลุมที่ 18 และใช้บริการที่จอดรถ VVIP ได้อีกด้วย
"การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่มือถือซีเมนส์ได้ดำเนินการต่อเนื่อง ตลอดมาเพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ
ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่หาชมได้ยากและเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งเฉพาะ 55 คนพิเศษที่ใช้ซีเมนส์ SX1 เท่านั้นที่ทางเรายินดีมอบอภิสิทธิพิเศษในครั้งนี้ที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดโปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกอย่างใกล้ชิด " นางสุวรรณีกล่าวเสริม
โดยลูกค้ามือถือ SX1 สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับรางวัลได้ที่ www.my-siemens.com โดยคลิกเข้าไปที่ Thailand ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 22 มกราคม 2547 ผู้โชคดีจากการสุ่มของระบบจะได้รับ SMS แจ้งสิทธิที่ได้รับ หรือสามารถติดตามรายละเอียดและการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ในเวบไซต์ ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคมนี้ เป็นต้นไป
จากนั้นผู้โชคดีจะต้องส่ง SMS กลับมายังหมายเลข 0-1815-4888 ภายในวันที่ 26 มกราคม 2547 เวลา 12.00 น. เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ดังกล่าว
กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโซลูชั่น การสื่อสารเคลื่อนที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ การวางโครงสร้างพื้นฐานจนถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่จะประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ โมดูลไร้สาย ออแกไนเซอร์ โทรศัพท์ทั้งแบบไร้สายและมีสายรวมทั้งเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สายในบ้าน ส่วนโครงสร้างพื้นฐานนั้น ได้แก่ เทคโนโลยีเครือข่ายเคลื่อนที่ GSM, GPRS และ 3G ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่สถานีฐาน ระบบสวิตซ์ จนถึงเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น การให้บริการแบบพรีเพด (Prepaid) ในขณะที่แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นจะรวมถึงโซลูชั่นแบบ End-to-end สำหรับ Messaging, Location Based Services และเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับรอบปีบัญชี 2546
(สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ซีเมนส์ โมบาย มียอดขายสุทธิถึง 10,000 ล้านเหรียญยูโร และมีพนักงานกว่า 26,900 คนทั่วโลก
กรุณาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซีเมนส์ โมบาย ได้ที่
http://www.siemens-mobile.com
เผยแพร่ในนาม ฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวิสสุตา คชรัตน์
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2257-0300 ต่อ 322
โทรสาร 0-2257-0311
อีเมล์ wissuta@webershandwick.com--จบ--
-รก-

แท็ก อภิสิทธิ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ