ไอดีซีชี้ NetScreen ครองผู้นำตลาดเพื่อความปลอดภัยระบบเครือข่าย

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
ไอดีซีชี้ NetScreen ครองผู้นำตลาดเพื่อความปลอดภัยระบบเครือข่าย
รายงานระบุ NetScreen เป็นแชมป์ผลิตภัณฑ์ช่วงราคาไม่เกิน 40,000 บาท
NetScreen Technologies, Inc. (Nasdaq: NSCN) รายงานผลการสำรวจวิจัยของไอดีซี ในหัวข้อ "Worldwide Quarterly Security Appliance Server Tracker" ระบุให้ NetScreen เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยเพียงบริษัทเดียวใน 5 บริษัทชั้นนำที่มียอดรายรับต่อปีเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึงร้อยละ 91 ยังผลให้ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 5 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา
รายงานยังระบุด้วยว่า NetScreen ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในส่วนตลาดอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ตั้งราคาไม่เกิน 40,000 บาท โดยส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วร้อยละ 2.1 และ NetScreen ยังคงครองตำแหน่งผู้นำของส่วนแบ่งการตลาด สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ตั้งราคาระหว่าง 2 - 3.5 ล้านบาท และรวมถึงที่ราคาสูงกว่า 3.9 ล้านบาทอีกด้วย
การจัดกลุ่มอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยของการทำการสำรวจวิจัยครั้งนี้ แบ่งเป็น ประเภท firewall, virtual private network (VPN), intrusion detection และกลุ่มอุปกรณ์ประเภทอื่นๆ กลุ่มสินค้าที่ช่วยให้ NetScreen ได้รับส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่เกิน 40,000 บาท ซึ่งมีคุณสมบัติที่คุ้มราคา พร้อมการป้องกันการบุกรุกให้องค์กรได้ทั้งแบบรีโมทและในสภาพแวดล้อมแบบเทเลคอมมิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ที่เด่น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ NetScreen-5GT, -5XT และ -5XP เป็นตัวที่รวมเอาจุดเด่นสามประการ firewall, IPSec การบริหารจัดการการส่งข้อมูล ตลอดจนการป้องกันการกระทำที่ไม่ให้ระบบข้อมูลอัตโนมัติทำงานได้ตามปกติ หรือ denial of service
เดวิด ฟลินน์ รองประธานฝ่ายการตลาด NetScreen กล่าวว่า "ความสำเร็จของ NetScreen ในด้านการตลาดครั้งนี้ แสดงถึงการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ ที่น่าจะมาจากคุณสมบัติเด่นของเรา ได้แก่ การใช้งานและติดตั้งที่สะดวก เป็นอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยที่ให้ฟังก์ชั่นการใช้งานตามความต้องการของลักษณะองค์กร และเป็นแบบทันสมัยรับมือกับการบุกรุกแบบใหม่ๆ ได้ ประกอบกับองค์กรที่มีหลายสาขาสามารถนำมาติดตั้งใช้ได้ โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น" และกล่าวถึงผลการสำรวจว่า "เป็นการชี้ชัดว่าผลิตภัณฑ์ของเราตอบรับกับความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่ในส่วนโครงสร้างระบบหลัก มาถึงพารามิเตอร์ จนถึงรีโมทไซต์"
เกี่ยวกับ NetScreen Technologies
NetScreen Technologies, Inc. เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยระบบเครือข่ายชั้นนำเพื่อรองรับการทำงานขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และบริษัทผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำทั่วโลก โซลูชั่นของ NetScreen จะเป็นการป้องกันระบบเครือข่ายของลูกค้าในหลายระดับเลเยอร์ของระบบเครือข่าย และลงลึกถึงแอพพลิเคชั่นเลเยอร์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างมาในอุปกรณ์และระบบที่นำไปติดตั้งใช้งานได้ทันที ให้ประสิทธิภาพการใช้งานและลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานลง NetScreen มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 805 ถนนที่ 11 ซันนีวาลล์ แคลิฟอร์เนีย 94089 ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ NetScreen ได้จากเว็บไซต์ http://www.netscreen.com หรือโทรศัพท์หมายเลข 1-800-638-8296
ติดต่อ NetScreen: ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม:
แอนนา ชาง บูรณี จันทรปรรณิก
NetScreen Technologies Inc. พิตอน คอมมิวนิเคชัน
852 2202 5800 66 02 612 2211-5
achan@netscreen.com buranii@piton.biz--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ