"ป้อง" ประชันรักสามเศร้า "กัปตัน-บี" หลุดขำกลางฉากเครียดใน "รักแปดพันเก้า"

ข่าวทั่วไป Monday January 12, 2004 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ทั้งๆ ที่สนิทสนมกันมานาน แต่พอมาเข้าฉากปะทะอารมณ์กันในละคร "รักแปดพันเก้า" ซีรี่ส์เรื่องใหม่ในแนวซิททูเอชั่น
ดรามา ที่เอ็กแซ็กท์ได้รวมพลนักแสดงกว่า 10 ชีวิต มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักหลากหลายมุมมอง ก็เลยกลายเป็นเรื่องยากไปซะแล้ว เมื่อ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" นั้นดันหลุดหัวเราะออกมา ระหว่างเข้าฉากกับ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" และ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้นลองมาติดตามเบื้องหลังฉากนี้กัน
เป็นฉากที่ทัศน์ (ป้อง-ณวัฒน์) แฟนเก่าของนุ่น (บี-น้ำทิพย์) พานุ่นมาที่โรงพยาบาลเพื่อทำแผนที่หัวแตก หลังจากช่วยนุ่นไว้จากโจรวิ่งราวกระเป๋า แต่นุ่นกลับถูกคนร้ายผลักจนล้มลงกับพื้นสลบไป ส่วนอิทธิ์ (กัปตัน-ภูธเนศ) แฟนตัวจริงของนุ่น หลังรู้ข่าวก็รีบมาหาแฟนสาวที่โรงพยาบาลด้วยความเป็นห่วง แต่พอมาถึงกลับเห็นนุ่นนั่งอยู่กับทัศน์
ทีมงานได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลปทุมเวช ย่านรังสิต ประเดิมวันเปิดกล้อง ที่นักแสดง และทีมงานทุกคนจะมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉพาะ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งนักแสดงที่มาเข้าฉากนี้ก็มี กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่มารับบทเป็นแฟนของบี (ในเรื่อง) ด้วย แต่งานนี้ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรที่น่าหนักใจมากนัก เนื่องจากนักแสดงทั้งสามคนนั้นสนิทสนมกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้สองผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และอาร์ต-สิริวิทย์ อุปการ เบาใจไปได้เปราะนึง พอทั้งสามคนมาถึงก็ยิ้มแย้มทักทายกันอย่างเป็นกันเอง จนถึงเวลาที่จะเข้าฉาก ผู้กำกับก็เรียกให้มาทำความเข้าใจกับบทก่อน แล้วค่อยซ้อมกล้องดู เนื่องจากเป็นวันแรกที่เปิดกล้องเลยต้องใช้เวลาทำความเข้าใจกันซักพักกว่าจะเข้าที่ เป็นฉากที่จะต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างมากด้วย เพราะเรื่องราวของกัปตัน, บี และป้อง นั้นคือรักสามเส้า ที่ป้อง ในบททัศน์ รับบทเป็นแฟนเก่าของบีในเรื่อง ส่วนกัปตัน ในบทอิทธิ์ รับบทเป็นแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งฉากนี้รถไฟสองขบวนดันมาชนกันเข้า เนื่องจากป้องพาบีมาส่งโรงพยาบาลแต่กัปตันดันมาเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกัน สถานการณ์เลยดูอึดอัดไปหมด ซึ่งงานนี้ดูป้องจะวางตัวลำบากมากที่สุด เนื่องจากจะต้องมาทนเห็นภาพบาดตาบาดใจที่คนรักเก่าของตัวเองมีความสุขกับแฟนใหม่ต่อหน้าต่อตา แต่แทนที่จะเครียดป้องกลับหลุดฟอร์มหัวเราะออกมาซะได้ เพราะเห็นภาพที่กัปตันสวีทกับบีแล้วรู้สึกขำ ด้วยความที่ปกติไม่เคยแสดงร่วมกัน พอเห็นพี่ชายทำท่าทางหวานแหววแบบนี้ก็เลยอดที่จะขำไม่ได้ งานนี้จากเครียดๆ ก็เลยกลายเป็นตลกแทน แต่หลังจากผู้กำกับสั่งถ่ายจริง ป้องก็ไม่มีหลุดขำอีกเลย ส่วนกัปตันก็แสดงสีหน้าและแววตาเป็นห่วงบี สลับกับทำตาเขียวใส่ป้องอย่างแนบเนียนแบบม้วนเดียวจบ
ติดตามเรื่องราวความรักสามเส้าระหว่าง กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับละครซีรี่ส์เรื่องใหม่ "รักแปดพันเก้า" ได้ในวันอาทิตย์ที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ