สำนักสวัสดิการสังคม เปิดเวทีศิลปวัฒนธรรมต้อนรับลมหนาว ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)

ข่าวกีฬา Monday January 12, 2004 16:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--กทม.
สำนักสวัสดิการสังคม กรุงเทพมหานคร จัดโครงการเวทีศิลปวัฒนธรรม เปิดเวทีสำหรับเด็ก เยาวชน ประชาชนและ คนพิการ ได้มีโอกาสแสดงออกซึ่งความสามารถด้านศิลปวัฒนธรรม กีฬาและนันทนาการ พร้อมเชิญชวนผู้สนใจชมการแสดง
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า การจัดโครงการเวทีศิลปวัฒนธรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก เยาวชนและประชาชน ตระหนักในคุณค่าของศิลปวัฒนธรรม ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์สิ่งที่ดีงามให้อยู่คู่สังคมไทย โดยใช้เวทีศิลปวัฒนธรรมเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความสามารถ ทัศนคติเกี่ยวกับการแสดงด้านศิลปวัฒน-ธรรมทั้งไทยและสากล
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อไปว่า สำหรับการแสดงเวทีศิลปวัฒนธรรมนั้นจะมีรูปแบบที่เน้นความ หลากหลาย ซึ่งนอกจากจะมีการแสดงในด้านศิลปวัฒนธรรมแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถในด้านกีฬาและนันทนาการจากชุมชน สมาชิกศูนย์เยาวชน ชมรม สโมสร ผู้พิการและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพมหานครได้แสดงความสามารถสลับ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันทุกวันศุกร์และวันอาทิตย์ พิเศษสุดสำหรับการแสดงทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือนจะเป็นการแสดงจากคณะ นักแสดงภาคเอกชนที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจกับผู้ชม อาทิ ลิเก ลำตัด เพลงพื้นบ้าน วงโปงลาง ละครรำ โขน การแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง เป็นต้น
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าชมการแสดง “ฟรี” ทุกวันศุกร์และวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ณ เวทีกลางแจ้ง ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง และหน่วยงานใดมีความประสงค์จะส่งการแสดงเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดต่อขอทราบ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2245 4743-7 ต่อ 33,44 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ