แจ็คพ็อตแตกครั้งแรก นักศึกษา มสธ. คว้าเงินแสนไปครอง ในรายการ คุณจำเนียน ทุกวันเสาร์ ช่อง 5 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2547

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
รายการ คุณจำเนียน รายการระลึกถึงความทรงจำในอดีต
พิธีกรดำเนินรายการ กนิษฐ์ สารสิน
เทปที่ 15 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2547 เวลา 19.00 น. ช่อง 5
ในโลกนี้มีเหตุการณ์สำคัญ ๆ เกิดขึ้นมากมายไม่เว้นแต่ละวัน เหตุการณ์ที่เป็นข่าว เหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงวิถีคน และเหตุการณ์ที่สร้างประวัติศาสตร์ พวกเราต่างก็ผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาพร้อมๆ กันเพียงแต่ แต่ละคนอยู่กันคนละสถานที่เท่านั้น และรายการนี้ก็เป็นรายการที่จะทดสอบความจำ ว่าคุณจำเหตุการณ์เหล่านั้นได้ดีแค่ไหน เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และถ้าใครจำได้ดีที่สุด หรือว่าเนียนที่สุด คนๆ นั้นก็จะเป็น "คุณจำเนียน"
เทปนี้เราเริ่มต้นค้นหา "คุณจำเนียน" จากผู้แข่งขันทางบ้าน 4 ท่าน ซึ่งจะต้องทายภาพเหตุการณ์ทั้งหมด 5 ภาพ ว่าภาพนั้น เกิดก่อนหรือเกิดหลัง โดยพิธีกร "เป๊ะ กนิษฐ์" เริ่มหาผู้เล่นด้วยภาพเหตุการณ์การสิ้นสุดสงครามอ่าวเปอร์เซีย กับคำถามที่ว่าภาพนี้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ.ใด ซึ่งใครที่ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ทุกวันก็คงไม่ยากนัก สุดท้าย "คุณอรรถวิทย์ ทองประเสริฐ" หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็ได้เข้ารอบไปทายเหตุการณ์ทั่วโลก กับ "คุณภราดร ด่านสันตติวิวัฒน์" ซึ่งกำลังเรียนเกี่ยวกับภาพยนตร์อยู่ที่ มสธ. เรียกว่าบรรยากาศการแข่งขันลุ้นกันตัวโก่งทีเดียว เมื่อคุณภราดรสามารถอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ละภาพได้อย่างละเอียดยิบจนเข้าไปถึงรอบสุดท้าย ที่ต้องทายภาพเหตุการณ์เพียงคนเดียว แต่คุณภราดรได้ทายภาพเหตุการณ์อะไร ที่ทำให้เขาตอบได้อย่างแม่นยำจนทำแจ็คพ็อตแตก ซึ่งเป็นครั้งแรกของรายการคุณจำเนียน ติดตามความลุ้นระทึก กับรายการที่จะทำให้คุณได้สนุกสนาน และความท้าทายในการระลึกความทรงจำในอดีต "คุณจำเนียน" วันเสาร์ที่ 17 มกราคม เวลา 19.00 น. ทางททบ.5
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2669-9260--จบ--
-ฉอ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ