มาสเตอร์ แอด ปรับโฉมเว็บไซต์ เป็น www.masterad.com

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--มาสเตอร์ แอด
มาสเตอร์ แอด ปรับโฉมเว็บไซต์ เพิ่มข้อมูล สาระ และความรู้เกี่ยวกับสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ต้อนรับโอกาสเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น www.masterad.com
บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนชื่อเว็บไซต์ เป็น www.masterad.com พร้อมปรับปรุงเนื้อหาสาระ ข้อมูล ให้มีความเข้มข้นและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยให้บริการข้อมูลข่าวสาร และข่าวคราวความเคลื่อนไหวในแวดวงสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย และ ความเคลื่อนไหวของ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของเมืองไทย อย่างครบถ้วนสมบูรณ์
นอกจากนี้ www.masterad.com ยังมีบริการที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Update สื่อโฆษณารูปแบบใหม่ ที่ครอบคลุมความเป็น Out-of-Home Media ทั้งประเภท Outdoor Media , Street Furniture , Airport Media และ P.O.P Media นำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมส่งเสริมการขาย สำหรับสื่อโฆษณากลางแจ้ง นำเสนอ Idea และเทคนิคการผลิตชิ้นงานสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย และผลงานสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของผลิตภัณฑ์ ต่างๆ ที่ใช้บริการสื่อโฆษณาของ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน)
พบกับ มาสเตอร์ แอด โฉมใหม่ ได้ที่ www.masterad.com และ www.masterad.co.th แล้วท่านจะพบว่า สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย มิได้เป็นเพียง Remind Ad อีกต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณดนุพล อุ่นจินดามณี
โทร. 0-2938-3388 ต่อ 317
มือถือ 0-1485-5771
Email : comm@masterad.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ