กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เพรียวกระชับรับหนาวทุกสัดส่วน
ตลอดเดือนมกราคมนี้ เมื่อท่านเลือกรับบริการที่ สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดหน้า นวดตัว ทรีทเม้นท์ลดความอ้วน หรือรักษาผิวพรรณ 10 ชั่วโมง ท่านจะได้รับอภินันทนาการ อีก 2 ชั่วโมงทันที กับบริการนวดหน้าสาหร่ายทะเล และนวดตัวอโรมา หรือจะเลือกเป็นสมาชิกฟิตเนสฟรี 1 เดือน เพื่อสุขภาพร่างกาย และรูปร่างที่สวยงาม อย่าลืมมองหาความสวย ความงาม ที่ “ธรรมชาติ” นะคะ
ลิ้มรสหมูหัน...บนสรวงสวรรค์
ถ้าคุณอยากลิ้มลองความอร่อยของหมูหันสไตล์ฮ่องกงแท้ๆรสดั้งเดิม ต้องมาที่ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบเมนูเด็ดที่เชฟบรรจงรังสรรค์รสชาติ ด้วยหมูหันหอมกรุ่น กรอบอร่อยกับเครื่องปรุงชั้นเยี่ยม เพื่อเอาใจท่านที่หลงใหลรสชาติของหมูหัน ราคาเบาๆ เพียงตัวละ 980 บาท++ เท่านั้น และยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายให้อิ่มกันทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่มีให้เลือกมากกว่า 300 รายการ ยกระดับความอร่อยกับเราวันนี้ เพียงครั้งเดียวแล้วจะติดใจ
ร้อนแรงทุกอนูกับ “ Too Close”
จากเสียงเรียกร้องมากมาย “ Too Close” ยังคงให้ความบันเทิงกับแฟน แฟน ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับจังหวะเพลงฮิปฮอป และอาร์แอนด์บี แดนซ์กันไม่หยุดกับปาร์ตี้เขย่าความมันส์ สลับกับดีเจเปิดแผ่นให้ได้มันส์กันตลอดคืน ทั้งในส่วนของซีเอ็มสแควร์ และบูมรูม แดนซ์โซน
พร้อมเพลินกับเครื่องดื่มที่เสิร์ฟให้ถึง 2 เท่าใน 1 แก้ว และโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ ดื่มได้ไม่อั้นถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ตั้งแต่ 3 ทุ่ม — 4 ทุ่มครึ่ง ในราคาเบาๆเพียง 444 บาท อาทิ ชีวาส รีกัล ซีแกรม จินมาแตล วีเอสโอพี และคอนยัค หรือจะเลือกเข้าฟรีสำหรับสุภาพสตรี ทุกคืนวันจันทร์ และสุภาพบุรุษ ทุกคืนวันอังคาร ก่อนเที่ยงคืน
จอดความสุขที่...โนโวเทล
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านมาพักผ่อนและสร้างความกระปรี้กระเปร่าต้อนรับปีวอก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2547 ศกนี้ เอาใจคุณๆที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว และสุดประทับใจได้ที่นี่
- แบบห้องเดี่ยว หรือห้องคู่ ในราคาเพียง 3,060 บาท++/ คืน พร้อมอาหารเช้า
- เครื่องดื่มต้อนรับ
- ใช้บริการฟรีที่ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส เซ็นเตอร์ รวมถึงสระว่ายน้ำ จากุซซี่ และห้องอบซาวน่า
- ฟรีค่าเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ และคาราโอเกะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prm@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ