กิจกรรมดีๆ ที่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ร่วมสนุกกับงาน "รักลูกเฟสติวัล 2004"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--แปลน พับลิชชิ่ง
บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด จัดงาน รักลูก Festival ประจำปี 2547 ในระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม 2547 ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ร่วมสนุกกันมากมาย
คุณอุลิชษา ครุฑะเสน ผู้อำนวยการโครงการรักลูกเฟสติวัล กล่าวว่า การจัดงานรักลูกเฟสติวัลในปีนี้ เป็นการตอบรับสภาพเศรษฐกิจที่เติบโตขึ้น เราจึงควรเตรียมครอบครัวให้พร้อมด้วยแนวคิดที่มีความหมายอบอุ่น คือ "สร้างบ้าน สร้างครอบครัว ด้วยหัวใจ" ซึ่งมีเคล็ดลับสำคัญๆ อยู่ 4 คำ ได้แก่ ผูกพัน ทุ่มเท ห่วงใย และเข้าใจ ซึ่งการที่จะเกิดครอบครัวที่สร้างด้วยหัวใจได้นั้น จะต้องเริ่มที่ความผูกพันของคนในครอบครัว ติดตามมาด้วยความ เสียสละ ทุ่มเท ทั้งร่างกาย จิตใจ และเวลาให้กับสมาชิกในครอบครัว รวมทั้งจะต้องมีหัวใจที่ห่วงใยซึ่งกันและกันอยู่เสมอ และไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ทุกคนก็พร้อมที่จะเข้าใจกันและกัน
สำหรับกิจกรรมที่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนได้มีส่วนร่วมในงานรักลูกเฟสติวัล 2004 นั้น ทางบริษัทได้ "สร้างบ้านหลังเล็ก" ขึ้น ซึ่งบ้านหลังนี้เปรียบเสมือนตัวแทนลูกรักของเรา และเราอยากให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับงานในครั้งนี้ โดยส่งภาพลูกของท่านเข้ามา แล้วเราจะนำรูปเหล่านั้นไปสร้างให้เป็นบ้านหลังเล็กที่เป็นศูนย์รวมความรักของพ่อแม่ และท่านสามารถไปดูรูปลูกของตัวเองได้ในงานรักลูกเฟสฯ
คุณพ่อคุณแม่ที่ร่วมสร้างบ้านหลังเล็กให้มีชีวิตด้วยภาพถ่ายแสนน่ารักของเด็กๆ จะได้รับของที่ระลึกเก๋ๆ ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนการรับของที่ระลึกนั้นเมื่อไปถึงงานให้แจ้งชื่อของท่านกับเจ้าหน้าที่ เท่านี้ก็จะได้รับของที่ระลึกนั้นฟรี !!! สำหรับกติกาในการส่งรูปนั้น ให้ส่งรูปเดี่ยวของลูกๆ ที่อยู่ในวัย 0 - 6 ปี เข้ามาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด เลขที่ 1532/40-43 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 36 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 10800 วงเล็บมุมซองว่า "สร้างบ้านหลังเล็กในงานรักลูกเฟส" เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับของที่ระลึกน่ารักๆ จากทีมงานผู้สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ หมดเขตการรับภาพสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 47 นี้
นอกจากการสร้างบ้านหลังเล็กให้มีชีวิตแล้ว เรายังต้องการให้คุณพ่อคุณแม่ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ในงานรักลูกเฟสติวัลด้วยกัน โดยจะมีการนัดรวมพล "รถเข็นเด็กที่มากที่สุด" จากการสังเกตงานรักลูกเฟสฯหลายปีที่ผ่านๆมาทุกๆ ครั้งจะมีปรากฏการณ์ธรรมชาติเกิดขึ้น นั่นคือ มีคุณพ่อคุณแม่ เข็นรถพาลูกมาเที่ยวงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากๆ จึงทำให้เกิดเป็นแนวคิดที่จะบันทึกภาพน่ารักๆ นี้ไว้เป็นประวัติศาสตร์ นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นอีกว่าพ่อแม่ยุคใหม่ให้ความสนใจที่จะพาลูกเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาลูกรักอย่างเช่นงานรักลูกเฟสติวัล ที่เราจัดขึ้นทุกปี ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์รถเข็นเด็กที่มากที่สุดในกิจกรรมครั้งนี้ เรามีนัดที่จุดจอดรถเข็นเด็กและร่วมถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึก ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2547 เวลาประมาณ 14.00 น. เราอยากให้คุณมาเป็นหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ด้วยกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
หน่วยประชาสัมพันธ์ บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด
โสภิดา ธนสุนทรกูร (แบม) ฐาปณีย์ ณ สงขลา (เมธ์) จารุวรรณ ผ่องภัคดี (ปุ๊ก)
โทร. 0 2911 4211 ต่อ 245 , 330, 409 โทรสาร. 0 2911 4291--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ