ดีวายอาร์เปิดศักราชใหม่ได้สวยด้วยการได้รับคัดเลือกเป็นเอเยนซี่ให้ลูกค้า 5 รายใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม
นางสาวมาลาทิพย์ คุณวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัทเดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด เปิดเผยหลังจากเปิดศักราชใหม่ 2004 ว่าปีใหม่นี้ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีของบริษัทฯ เพราะเมื่อปลายปีที่แล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคมที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารายใหม่ๆ รวมถึงสามารถรักษาลูกค้ารายเดิมไว้ได้ คือ UBC โดยบริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกจากการเข้าร่วมเสนองานกับบริษัท O&M, JWT และ BBDO จนสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าและได้รับความไว้วางใจให้เป็นเอเยนซี่ดูแล Brand Communication ต่อไปอีก 3 ปี ในขณะที่ทาง Samsung ได้มีการเปิดแข่งขันการเสนองานในโปรเจคพิเศษ คือ Year End Promotion 2003 ระหว่างดีวายอาร์ และ FCB บริษัทก็ได้รับการคัดเลือกให้ดูแลในกิจกรรมดังกล่าว ส่วนลูกค้ารายใหม่ล่าสุดขนมข้าวหอมมะลิอบกรอบ ชินมัย ได้วางแผนการใช้งบประมาณการโฆษณาภายในปีนี้กว่า 45 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเริ่มแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ นอกจากนี้ยังมีลูกค้ารายอื่นๆ ที่ต่างเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้กับบริษัทเป็นผู้ดูแล Brand Communication ในปี 2004 โดยไม่ต้องมีการแข่งขันใดๆ อาทิเช่น รถจักรยานยนต์ Suzuki และโครงการบ้านเดี่ยว อารียา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นต้น
จากการที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จดังกล่าวข้างต้นเป็นเพราะการทำงานอย่างมีระบบและมีเครือข่ายทางด้าน TOTAL BRAND COMMUNICATION ทำให้สามารถบริการลูกค้าได้อย่างครบวงจรและตรงต่อความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทำให้ลูกค้าเดิมมีการใช้เงินอย่างต่อเนื่องและลูกค้ารายใหม่เกิดความเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการของบริษัทฯ อันส่งผลให้ดีวายอาร์ ประเทศไทย ได้รับเลือกเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในปี 2002 ที่เป็นออฟฟิศเน็ตเวิร์คของดีวายอาร์ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และผลประกอบการปี 2003 ก็ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่วางไว้ นับว่าเป็นปีทองอีกปีหนึ่งของดีวายอาร์ทีเดียว
นางสาวมาลาทิพย์กล่าวสรุปว่าจากปลายปีที่แล้วที่พวกเราทำงานกันอย่างหนักนี้เองทำให้ปีนี้เป็นปีที่สดใสมากสำหรับดีวายอาร์ และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดบิลลิ่งในไตรมาสแรกของปี 2004 สูงขึ้นกว่าปีก่อนๆ มาอย่างแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รัศมี นริศรานุกูล
บริษัท เดนท์สุ ยังก์ แอนด์ รูบิแคม จำกัด
โทร. 02-658-0999 ต่อ 540
โทรสาร 02-658-0969
e-mail ratsamee_narisaranukul@th.dyr.com--จบ--
-รก-

แท็ก ปีใหม่   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ