ดึง "เคที่" เสริมทีม ร่วมจ้อสดเฮลท์ สเตชั่น รายการวาไรตี้เพื่อสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 2004 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โลดแล่นอยู่ในวงการมายามานานหลายปีในฐานะของนักแสดง สำหรับสาวลูกครึ่ง เคที่ คทรีน่า กรอส ล่าสุด รายการวาไรตี้เพื่อสุขภาพ เฮลท์ สเตชั่น ออกอากาศสด ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-09.30 น. ออกอากาศทาง ITV เล็งเห็นถึงความเฮลท์ตี้ ใส่ใจสุขภาพของสาวน้อยคนนี้ จึงคว้าตัวมาร่วมจ้อสดเพิ่มสีสันในรายการ และครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของการมาทำหน้าที่พิธีกรของเคที่เลยทีเดียว ซึ่งเธอเผยถึงความรู้สึก ว่า....
"เคที่เคยเป็นพิธีกรตามงานต่างๆ มาบ้าง แต่พิธีกรรายการโทรทัศน์ยังไม่เคยมาก่อนเลยค่ะ เฮลท์ สเตชั่น เป็นรายการแรกที่มาทำ ที่ตัดสินใจรับทำเพราะ เหตุผลแรกเลยคือเคที่เป็นคนที่สนใจเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว แล้วก็ชอบรูปแบบรายการเค้าด้วย เคที่ว่ามันโอเคนะ เราจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ให้สาระแก่ผู้ชม อีกอย่างทางรายการก็เคยติดต่อเคที่มาครั้งนึงแล้ว แต่ตอนนั้นอะไรหลายๆอย่างยังไม่ลงตัวก็เลยไม่ได้มาทำ แต่ตอนนี้พร้อมแล้วก็เลย ตกปากรับคำไป
วันแรกที่มาทำ เคที่ตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมาก่อนเลย แล้วมันเป็นรายการสด ซึ่งถ้าผิดก็คือผิดจะเทกใหม่ไม่ได้ ก็เลยทำให้เรากังวล ประหม่าบ้าง แล้วยิ่งวันนั้นพี่แอนสิเรียมไม่อยู่ เคที่ก็เลยต้องทำหน้าที่แทนพี่แอนหมดเลย แล้วมันเป็นครั้งแรกก็เลยจะพูดผิดๆ ถูกๆ แต่ก็พยายามตั้งสติ ทำสมาธิ ซึ่งทางพี่ๆ ทีมงานเค้าก็ให้กำลังใจอย่างดีเลยค่ะ ทุกคนก็ลุ้น และเอาใจช่วย ซึ่งก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณทางทีมงานด้วยที่ให้โอกาสและไว้วางใจเคที่ ให้ได้มาทำงานพิธีกรครั้งนี้ ซึ่งมันจะช่วยพิสูจน์ความสามารถอีกอย่างของเคที่ได้ และสำหรับผู้ชมรายการก็ฝากให้ช่วยติดตาม และเอาใจช่วยเคที่ด้วย มีอะไรที่อยากจะติชมก็สามารถเขียนจดหมายหรืออีเมลล์มาบอกเคที่ได้ตามที่อยู่ของรายการนะคะ ยินดีรับฟังทุกความเห็นค่ะ"
สอบถามรายละเอียด ณัจยา ชาญกล (อ้อย) / กุณฑี คำนุช (ดอย) 06-5105350
แผนกประชาสัมพันธ์ /โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 651 , 637--จบ--
-รก-

แท็ก วาไรตี้   ITV  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ