Artistry Time Defiance Intensive Repair Serum เอสเซนส์เข้มข้นสูตรเร่งรัดฟื้นฟูสภาพผิวภายใน 14 คืน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 14, 2004 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--แอมเวย์
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่จาก Artistry ในรูปเอสเซนส์เข้มข้น "Artistry Time Defiance Intensive Repair Serum" สูตรเร่งรัดที่ช่วยกระตุ้นกลไกการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติและต่อต้านริ้วรอยขณะคุณหลับ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Deep Night Action Complex และส่วนผสมพิเศษ Ultrasomes อนุพันธ์ของวิตามินซี สารสกัดจากรากลิโคริซ และใบอัลไพเนีย
"Artistry Time Defiance Intensive Repair Serum" ผ่านกระบวนการค้นคว้าและเลือกสรรส่วนผสมอย่างพิถีพิถันจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Deep Night Action Complex ที่สามารถทำงานได้ครบทั้งกระบวนการฟื้นฟูและปกป้องผิวด้วยส่วนผสมน่าอัศจรรย์ 4 ชนิด ได้แก่ Ultrasomes เอ็นไซม์ชนิดหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายให้กลับสู่สภาพเดิม อนุพันธ์ของวิตามินซีและสารสกัดจากรากลิโคริซ ซึ่งปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และใบอัลไพเนียที่สามารถปกป้องผิวโดยการยับยั้งเอ็นไซม์คอลลาจีเนส นอกจากนั้น ยังมีสารสกัดจาก เลมอน แตงกวา อิคินาเซีย ใบโรสแมรี่ และอื่นๆอีกกว่า 30 ชนิดที่จะให้ความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวเพื่อนำพาสารบำรุงต่างๆให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"Artistry Time Defiance Intensive Repair Serum" ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดสิวหรือการอุดตันของรูขุมขน จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และจากการทดสอบใช้ผลิตภัณฑ์จริงกับผู้หญิง 60 คน เพียง 1 ขวด ต่อ 1 คืน ภายใน 14 คืนหลังการใช้พบว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น 98% ผิวกระจ่างใสขึ้น 261% ผิวเนียนเรียบขึ้น 83% และริ้วรอยบางๆลดลง 99%
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอาร์ทิสทรีทุกชนิดมั่นใจในคุณภาพ พร้อมให้การรับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2547 นี้ในราคาชุดละ 10,350 บาท สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2374-8000--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ