ดีแทค เปิดตัว DTAC PushMail โซลูชั่นรูปแบบใหม่ ใช้ Push Technology รายแรกในไทย มั่นใจเพิ่มยอดการใช้งาน GPRS ในกลุ่มลูกค้าองค์กรอีกเท่าตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทค ร่วมกับ 3 พันธมิตรแนวหน้าวงการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำของโลก SEVEN, Nokia และ O2 เปิดตัว DTAC PushMail โซลูชั่นอีเมล์เพื่อลูกค้าองค์กรบนโทรศัพท์มือถือและพีดีเอเป็นรายแรกในประเทศไทยด้วย Push Technology ที่แพร่หลายที่สุดในปัจจุบัน เป็นเทคโนโลยีไร้สายที่ทำให้สามารถรับอีเมล์จากโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอได้ทันทีผ่านเครือข่าย GPRS ดีแทคมั่นใจว่าโซลูชั่น DTAC PushMail ที่ใช้เทคโนโลยีนี้จะเพิ่มยอดการใช้งาน GPRS ในกลุ่มลูกค้าองค์กรอีกเท่าตัว
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) กล่าวถึง DTAC PushMail โซลูชั่นล่าสุดสำหรับลูกค้าองค์กรที่ดีแทคได้ให้บริการเป็นรายแรกในประเทศไทยว่าเป็นก้าวสำคัญที่จะตอบสนองและต่อยอดความต้องการด้าน Non-Voice ของตลาดลูกค้าองค์กรที่เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 60% ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งในปี 2547 ดีแทคมีส่วนแบ่งทางการตลาดในส่วนของลูกค้าองค์กร 40% โซลูชั่น DTAC PushMail นี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทั้งจากวงการไอทีและโทรคมนาคมเพื่อให้ลูกค้าองค์กรของดีแทคได้ใช้ Push Technology เพื่อประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจ โดย DTAC PushMail สามารถรับ-ส่งอีเมล์องค์กรและตารางการนัดหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบบนโทรศัพท์มือถือหรือพีดีเอโดยทำงานผ่านเครือข่าย GPRS นอกจากนี้ DTAC PushMail ยังสามารถทำให้ผู้ใช้เปิดเอกสารแนบที่มาในรูปแบบต่างๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงตารางนัดหมายที่ส่งมายังอีเมล์แอดเดรสองค์กรของผู้ใช้ DTAC PushMail สามารถลดขนาดข้อมูลลงกว่าครึ่งเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการดาวน์โหลดและประหยัดค่าใช้จ่าย และมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากลอันเป็นที่ยอมรับและเลือกใช้ของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ที่สำคัญ DTAC PushMail ยังใช้งานได้ง่ายเหมือนใช้ SMS
“เราเชื่อว่าการเปิดตัวโซลูชั่น DTAC PushMail ในครั้งนี้คือการตอบโจทย์ความต้องการที่ลูกค้ารอมานาน เพราะทุกวันนี้ระบบอีเมล์ขององค์กรคือช่องทางการสื่อสารที่มีความสำคัญอย่างยิ่งและนับวันก็จะมีแต่เพิ่มมากขึ้น การติดต่อกับอีเมล์องค์กรได้ตลอดเวลาอย่างสะดวกสบายไม่ว่าอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนเฝ้ารออยู่ และแน่นอนที่สุดว่าด้วยเครือข่ายคุณภาพ GPRS ของดีแทคที่สามารถส่งสัญญาณมัลติมีเดียได้จริงทั่วประเทศเป็นรายแรก รวมทั้งเทคโนโลยี EDGE ที่มีความเร็วสูงกว่า GPRS ถึง 4 เท่าซึ่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงบริการโรมมิ่งใน 47 ประเทศจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ 87 รายทั่วโลก จะทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการ DTAC PushMail ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก” นายสันติกล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคได้รับความไว้วางในจากลูกค้าในกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในการทดลองใช้ DTAC PushMail แล้วหลายรายด้วยกัน อาทิ สถาบันการเงิน เช่น ธนาคารกสิกรไทย ธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง เช่น บริษัทในเครือซิเมนต์ไทย กลุ่มธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าไอที เช่น เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น เป็นต้น.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า : DTAC Call Center กด*1800 จากมือถือ หรือ 02-202-7000
สื่อมวลชน : พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ Media Coordination & Support - DTAC
โทร 02 202 8000 #31887 มือถือ 01 623 9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ