บ้านสาทร-เจ้าพระยา คอนโดมีเนียม เปิดตัวใหม่ล่าสุด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เจาะกลุ่มนักธุรกิจและชาวต่างชาติย่านสีลม-สาทร

ข่าวทั่วไป Friday January 16, 2004 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--สาทร เจ้าพระยา อาเคเดีย
เปิดตัวโครงการ "บ้านสาทร-เจ้าพระยา" คอนโดมีเนียมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เผยจุดเด่นสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยู่ใกล้ย่านธุรกิจสีลม-สาทร พร้อมเข้าอยู่อาศัยปลายปีนี้ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการที่พักในย่านธุรกิจทั้งนักธุรกิจ นักลงทุนและชาวต่างชาติ พร้อมจัดงานเปิดตัว The New Legend of The Chaophraya River อย่างสุดเริ่ดหรูบนเรือสำราญเชิญลูกค้ากว่า 800 คน ล่องเจ้าพระยาชมบรรยากาศริมแม่น้ำพร้อมแสงสีเสียง เปิดตัวโครงการวันที่ 17 มกราคม ศกนี้
นายติรวัฒน์ สุจริตกุล กรรมการบริหาร บริษัท สาทร เจ้าพระยา อาเคเดีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการบ้านสาทร-เจ้าพระยา ขึ้นในรูปแบบของที่พักอาศัยคอนโดมีเนียมใจกลางธุรกิจ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 2,000 กว่าล้านบาทเศษ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการที่พักอยู่อาศัยที่อยู่ในย่านธุรกิจ รวมทั้งนักลงทุน และชาวต่างชาติ
โครงการดังกล่าวเป็นอาคารชุดสูง 37 ชั้น พร้อมที่จอดรถยนต์ 1 อาคาร พื้นที่เกือบ 4 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณเชิงสะพานสาทร อยู่ห่างจากย่านธุรกิจสีลม สาทร เพียง 3 นาที มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 83,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ตั้งแต่ 44 ตารางเมตร ขึ้นไป จนถึงขนาดเพนท์เฮาส์เกือบ 400 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท จนถึง 30 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 50,000 บาทเศษ มีขนาดให้เลือกได้หลากหลาย ตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน และห้องเพนท์เฮาส์ 3-4 ห้องนอน รวมทั้งหมดประมาณ 400 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำ 4 ฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาด Half Olympics , น้ำตก ,สระน้ำวน, สระเด็ก ห้องสปา ห้องซาวน่า จากุชชี่ สตีมรูม ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ ห้องประชุมแบบอเนกประสงค์ 4 ห้อง ห้องลอนดรี้ และอีกมากมาย พร้อมทั้งสวนสวยแบบ Tropical Style ที่ดินมีภาระผูกพันกับธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยเริ่มก่อสร้างดัดแปลงตั้งแต่เดือนมกราคม 2547 คาดว่าแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2547
ทั้งนี้ โดยมีทีมงานมืออาชีพเป็นผู้ออกแบบด้านต่างๆ ได้แก่ บริษัท ดีไซน์ & ดีเวลลอป จำกัด เป็นบริษัทสถาปนิก วิศวกรโครงสร้าง ได้แก่ บริษัท อรุณชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอ็นจิเนียร์ส จำกัด บริษัทวิศวกรระบบ ได้แก่ บริษัทอุทัย คอนซัลแทนท์ จำกัด และบริษัท ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ตกแต่งภายใน และบริษัท แอซเซ็ท ออคชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด เป็นผู้บริหารการตลาด
นายติรวัฒน์กล่าวว่า จุดเด่นของโครงการและสาเหตุที่พัฒนาโครงการขึ้นบนทำเลดังกล่าว เนื่องด้วยเห็นว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก เพราะอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจ สีลม สาทร ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า และในปลายปีนี้ก็ยังมีรถไฟฟ้า BTS ส่วนที่ต่อเชื่อมใหม่ สามารถเปิดใช้งานได้แล้ว ทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สร้างเสร็จแล้ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของโครงการ เนื่องจากตามกฏผังเมืองใหม่ที่จะประกาศใช้กลางปีนี้ มีข้อจำกัดในการสร้างอาคารขนาดใหญ่พิเศษเพิ่มขึ้น ดังนั้น โอกาสที่จะสร้างอาคารเช่นนี้บนทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะมีความเป็นไปได้น้อยมาก
"ผมมั่นใจว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุดโครงการหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ครบครัน สะดวกสบายในการเดินทาง และได้ซึมซับกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้ว แม้กระทั่งความสมบูรณ์ครบครันภายในโครงการ ซึ่งเราได้ใช้พื้นที่กว่า 50 % ในการสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในโครงการ"
ทั้งนี้ บริษัทได้จัดสรรงบประมาณเกือบ 40 ล้านบาท ในการส่งเสริมการขายด้วยรูปแบบของโฆษณาประชาสัมพันธ์ ขณะเดียวกันก็ได้จัดงานเพื่อส่งเสริมการขายขึ้น ชื่อว่า The New Legend of The Chaophraya River ในวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ศกนี้ ระหว่างเวลา 18.00-21.00 น. เพื่อเปิดตัวโครงการแนะนำต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวน 800 คน ด้วยการล่องเรือสำราญ เพื่อชมบรรยากาศอันงดงามริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์มากมาย อาทิ พิพิธภัณฑ์เรือหลวง ป้อมพระสุเมรุ หรือ สวนสาธารณะสันติไชยปราการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คลองบางกอกน้อย โรงพยาบาลศิริราช วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดโพธิ์ เป็นต้น โดยมีนักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ชื่อดัง อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ร่วมบรรยายความงดงามและความสำคัญของสถานที่ต่างๆที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเชิญมัณฑนากรและสถาปนิกร่วมพูดคุยในเรื่อง ความลงตัวของโครงการบ้านสาทร-เจ้าพระยา และมีนักร้องชื่อดัง นันทิดา แก้วบัวสาย ร่วมขับกล่อมสร้างบรรยากาศ นอกจากนั้นยังได้ร่วมฉลองพร้อมแสงสีเสียงที่บริเวณที่ตั้งของโครงการอีกด้วย
นายติรวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้มียอดจองมาแล้ว 80 % บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดภายในเร็วๆนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณภูนุพงษ์ วงศ์กระจ่าง
โทร.0-2718-5336-40--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ