กทม. เชิญชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday January 19, 2004 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 19 มกราคม 2547 เสนอตอน กรุงเทพมหานครในปี 2547 วันนี้ “ซิตี้โฟกัส” พาคุณผู้ชมไปพบกับโครงการและกิจกรรมหลากหลายที่กรุงเทพมหานครได้เริ่มดำเนินการ หรือที่จะแล้วเสร็จในปี 2547 เพื่อทำให้ชาวเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่น การส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน การประกันคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร การแก้ไขปัญหาจราจรด้วยการสร้างสะพานข้ามแยก การตั้งศูนย์ประกันสุขภาพ และการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ติดตามชมได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 19 ม.ค.47 เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 20 มกราคม 2547 ตอน กรุงเทพฯ เมืองเพื่อนเด็ก ในปัจจุบันยังมีเด็กจำนวนมากที่ถูกกระทำรุนแรงจากทั้งคนในครอบครัวและบุคคลภายนอก รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับการทำงานของศูนย์อำนวยการด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส ที่มีส่วนในการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาโดยเฉพาะเด็กและเยาวชน รวมทั้งรณรงค์ให้ทุกคนร่วมเป็นพลังสำคัญในการยุติความรุนแรงในสังคม และทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองเพื่อนเด็กอย่างแท้จริง ติดตามชมรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 20 ม.ค.47 เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ