สมาคมภริยาทหารเรือ เยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขงเขตเชียงราย และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือ

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พันเอกหญิง ทรรศนีย์ ปัจจุสานนท์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ พร้อมด้วยคณะ เดินทางไปเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลในพื้นที่หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขงเขตเชียงราย พร้อมกับมอบสิ่งของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ปฏิบัติการของหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ ๒๐ ถึงวันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๔๗
การเดินทางไปเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลของสมาคมภริยาทหารเรือในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลกองทัพเรือที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน รวมทั้งการมอบสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่ทางภาคเหนือ โดยสมาคมภริยาทหารเรือได้ปฏิบัติต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ ศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกองทัพเรือ ได้ร่วมกับ สมาคมภริยาทหารเรือ จัดกิจกรรมรณรงค์ต้านภัยยาเสพติด ด้วยการนำอุปกรณ์การศึกษาและเครื่องกีฬาไปมอบให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการต้านภัยยาเสพติดในพื้นที่ หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย ณ ลานอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่เงิน อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย และ กองกำลังผาเมือง จังหวัดเชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑
website :::www.navy.mi.th/sctr :::: email : relation@navy.mi.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ