ชมรมการขาย-สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม บรรยายพิเศษ หัวข้อ "งานขาย/การตลาดในมุมมองที่คุณยังไม่รู้"

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ชมรมการขาย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยได้จัดให้มีกิจกรรมการบรรยายพิเศษแก่นิสิต นักศึกษาทุกสาขาวิชาชีพทั่วประเทศในหัวข้อ "งานขาย/การตลาดในมุมมองที่คุณยังไม่รู้" เพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจและสร้างทัศนคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับงานขายที่จัดได้ว่าเป็นวิชาชีพหนึ่งที่มีความสำคัญต่อองค์กรธุรกิจ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
การบรรยายดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นใน 10 สถาบันการศึกษาในช่วง ม.ค. - ก.พ. 47 ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอันได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี โดยวิทยากรบรรยายที่มีประสบการณ์ทางด้านการตลาดและงานขายจากชมรมการขาย
หากนักศึกษาหรือสถาบันการศึกษาใดมีความสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายพิเศษ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marketingthai.or.th หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณเยาวภา 09-4888200 และสำรองที่นั่ง/รับบัตรได้ที่ภาควิชาการตลาด/บริหารธุรกิจของสถาบันการศึกษาที่ระบุไว้ข้างต้น (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ตามที่อยู่ดังนี้
โทรศัพท์ 0-2651 8989 ต่อ 336
โทรสาร 0-2651 9649-50
อีเมล์ sumalee@prassociates.net--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ