ทีเอ จัดโปรแกรมโทรแบบเหมาจ่าย โทรมือถือและทางไกล นาทีละ 1.50 บาท

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--ทีเอ
ทีเอ จัดโปรแกรมเหมาจ่ายรายเดือน ให้ผู้บริโภคเลือกแพ็กเกจได้หลากหลาย โทรเข้ามือถือและทางไกลทั่วประเทศ คิดอัตราต่ำสุดนาทีละ 1.50 บาท มั่นใจดึงดูดผู้บริโภคใช้โทรศัพท์พื้นฐานมากขึ้น เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มิ.ย. 47
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ที่สนับสนุนให้มีการกำหนดอัตราค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐานแบบ Flexible Tariff และจากผลสำรวจที่พบว่า พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของประชาชนทั่วไปในเขตกรุงเทพฯ จะใช้โทรศัพท์บ้านสำหรับการโทรเข้ารหัส 02 และจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมื่อต้องการโทรศัพท์ทางไกลหรือเข้าโทรศัพท์มือถือด้วยกัน เนื่องจากมีอัตราค่าบริการถูกกว่า หากโทรศัพท์บ้านสามารถที่จะปรับราคาให้ถูกลง เชื่อว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคจะปรับเปลี่ยนกลับมาใช้โทรศัพท์บ้านเหมือนเดิมได้
ทีเอ จึงจัดโปรแกรมค่าโทรศัพท์พื้นฐานแบบเหมาจ่าย เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้บริการโทรศัพท์บ้าน โทรเข้าหามือถือและโทรทางไกลทั่วประเทศได้ในราคาประหยัด ซึ่งมีแพ็กเกจที่สามารถเลือกระดับค่าบริการได้ตามความต้องการ โดยมีแพ็กเกจอัตราค่าบริการต่ำสุดเพียงนาทีละ 1.50 บาท เท่านั้น
โปรแกรมเหมาจ่ายรายเดือน มีให้เลือก 6 ระดับราคา ตั้งแต่ 50 — 800 บาท ต่อเดือน โดยสามารถใช้โทรเข้าโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์ทางไกลภายในประเทศ ตามจำนวนนาทีที่กำหนดไว้ เมื่อเฉลี่ยเป็นค่าบริการต่อนาที จะมีตั้งแต่ 2.75 บาทต่อนาที ไปจนถึงราคาต่ำสุดเพียง 1.50 บาทต่อนาทีเท่านั้น และในกรณีที่มียอดการใช้งานเกินเวลาที่กำหนด จะคิดอัตราปกติ
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อขอใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. นี้ โดยผ่านทางระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์หมายเลข 02-900-9977 แล้วเลือกหมายเลขแพ็กเกจที่ต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถสมัครได้ที่สำนักงานบริการหรือเคาน์เตอร์บริการเทเลคอมเอเชียทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ www.telecomasia.co.th และถ้าสมัครเข้าร่วมโปรแกรมตั้งแต่วันนี้ จะได้รับสิทธิ์พิเศษทันที ดังนี้
รับสิทธิ์ใช้อัตราค่าโทรเข้ามือถือและโทรทางไกลในประเทศ สำหรับนาทีแรกของการโทร ในอัตราเดียวกับค่าโทรต่อนาทีตามแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือนที่เลือก จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 47
รับสิทธิ์ใช้อัตราค่าโทรเข้ามือถือและโทรทางไกลในประเทศ สำหรับนาทีที่ใช้เกินแพ็กเกจเหมาจ่ายรายเดือน ในอัตราเดียวกับค่าโทรต่อนาทีตามแพ็กเกจที่เลือก โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 47 ถึง 31 พ.ค. 47
“สำหรับการจัดโปรแกรมเหมาจ่ายรายเดือนนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากประชาชนที่ใช้คู่สายของทีเอ และสมัครใช้บริการเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีอัตราที่ดึงดูดใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีเอ
คุณปาริชาต / คุณวิสาข์
โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 2--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ