เรื่องย่อ "TORQUE"

ข่าวทั่วไป Monday January 19, 2004 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส
สิงห์นักบิด แครี่ ฟอร์ด (มาร์ติน เฮนเดอสัน) หวนกลับมาบ้านเกิดเพื่อสานสัมพันธ์อีกครั้งกับแฟนสาว เชน (โมเน็ต มาเซอร์) และเพื่อสะสางธุรกิจเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังคั่งค้าง
ตอนที่เขาละถิ่นฐานไปเมื่อหลายเดือนก่อนนั้น ฟอร์ดได้ครอบครองรถจักรยานยนตร์หลายคัน ซึ่งเป็นของเฮนรี่ (แมทซ์ ชูลซ์) นายหน้าค้ายาใจโหดซึ่งเป็นหัวหน้าแกงค์นักขี่เฮลไลออนส์ ในตอนนี้เฮนรี่กดดันฟอร์ดอย่างหนักเพื่อให้คืนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีของซึ่งมีราคามากกว่าน้ำมันซุกไว้ในถัง และเมื่อฟอร์ดไม่ยินยอมพร้อมใจให้ความร่วมมือ เฮนรี่จึงตีกรอบเขาด้วยข้อหาฆาตกรรม จูเนียร์ น้องชายของเทรย์ (ไอซ์ คิวบ์) หัวหน้าที่น่ากลัวของแกงค์รีพเปอร์
ด้วยความช่วยเหลือจาก ดัลตัน (เจย์ เฮอร์นานเดซ) และ วาล (วิล ยุน ลี) สองสหายผู้ซื่อสัตย์ของเขา ฟอร์ดต้องหนีให้พ้นจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ (อดัม สก็อต) ซึ่งกำลังเครื่องร้อนในการตามหาเบาะแส ในขณะที่คอยหลบหลีกทั้ง เทรย์ ที่ถูกบิดเบือนข้อมูลและกระหายที่จะแก้แค้นให้สาสม กับเฮนรี่ซึ่งตามทวงคืนของที่เป็นของตนโดยชอบธรรมอย่างเอาเป็นเอาตาย
ฟอร์ดต้องขี่รถข้ามทะเลทรายฝ่าภยันตราย เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา และทำให้เชนมั่นใจว่าเขามีค่าพอที่จะขอโอกาสเป็นครั้งที่สอง รวมทั้งหนีให้พ้นจากบรรดาศัตรู หากเขาต้องการล้างมลทินและมีชีวิตอยู่เพื่อขี่รถต่อไปอีกวัน--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ