อีกลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภาคภูมิใจใน "สุริโยไท" เวอร์ชั่น ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอกับภาพยนตร์ไทยที่คงไว้ซึ่งคุณค่าต่อชาวสยามได้ยิ่งใหญ่ที่สุด "สุริโยไท" สุดยอดผลงานระดับมาสเตอร์พีชของผู้กำกับอันดับ 1 ของเมืองไทย มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล และเมื่อฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ จาก THE GODFATHER มาร่วมดูแลในฉบับล่าสุดที่ออกฉายทั่วโลกนี้ด้วยแล้ว จึงกลายเป็นบทสรุปแห่งความยิ่งใหญ่ และเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของหนังไทยในระดับโลกซึ่งได้รับเกียรติเชิญไปร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์จากนานาชาติมากมาย อาทิ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส, เทศกาลซันแดนซ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ฯลฯ
โดยในสมัย THE LEGEND OF SURIYOTHAI ที่มาพร้อมกับความยาว 140 นาที มีการเพิ่มเติมและตัดทอนเนื้อหาบางส่วนขึ้นใหม่เพื่อให้ชาวต่างชาติได้เข้าใจถึงประวัติศาสตร์ของไทยมากยิ่งขึ้น อาทิ ภาพสมเด็จพระศรีสุริโยไททรงกระทำยุทธหัตถีและตกจากคอช้างจนสิ้นพระชนม์, ภาพการประกอบราชพิธีเพลิงศพใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอลังการด้วยการเนรมิตสร้างเมือง รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับแผนที่แสดงที่ตั้งของตัวเมืองและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งทางฝั่งพม่าและไทย เนรมิตภาพพระนครศรีอยุธยาเมื่อราว 400 ปีก่อนขึ้น ซึ่งได้ FRAME PUST PRODUCTION ทีมงานทางด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิคอันดับ 1 ของไทยมาร่วมสร้างความสมจริงให้ปรากฏบนแผ่นฟิล์ม และยังไม่รวมถึงงานโปรดักชั่นสุดอลังการที่ทุ่มงบสร้างมหาศาลอีกด้วย
และนี่เป็นอีกก้าวสำคัญของภาพยนตร์ไทยที่สร้างความตื่นตัวให้กับชาวต่างชาติ และคนไทยทั่วโลกมาแล้ว อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ที่แมงป่องมีความภาคภูมิใจนำเสนอกับมหากาพย์ภาพยนตร์ไทยสุดอลังการความยิ่งใหญ่ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมไว้เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ
พิเศษ!! สำหรับ DVD-9 ซึ่งบรรจุ Special Features : เบื้องหลังงานสร้างสุดอลังการในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ แมงป่องพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้พิสูจน์ค่าภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์วันนี้ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ