"เวทีไท" นำทีมลูกทุ่งชื่อดัง ไชยา-ลูกนก ร่วมถวายสักการะพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
พี่น้องชาวเหนือที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งเตรียมรอชมสุดยอดคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่ บอสใหญ่ค่ายมีเดียส์ฯ ยุวดี บุญครอง ยกขบวน "เวทีไท" ไปร่วมงานบุญ งานถวายเครื่องราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ. แม่สรวย จ. เชียงราย ถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านโมเดิร์นไนน์ทีวี 25 มกราคมนี้
ยุวดี กล่าวว่า "ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าฯ และผู้ใหญ่ของจังหวัดเชียงราย ที่ให้โอกาสเวทีไทมาช่วยงานที่ยิ่งใหญ่ และนับเป็นโอกาสดีสำหรับพี่น้องประชาชนชาว จ.เชียงรายและใกล้เคียงที่จะได้ชมและสัมผัสตัวจริงของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจของท่านแบบใกล้ชิดอีกครั้ง เพราะเมื่อปีแล้วเวทีไทมาร่วมงานอัญเชิญฯ และประสบความสำเร็จมากมีพี่น้องประชาชนหลั่งไหล มาร่วมถวายเครื่องราชสักการะและบวงสรวงพระบรมราชานุ-สาวรีย์ฯ กันอย่างเนืองแน่น พี่รู้สึกทึ่งมากๆ ได้เห็นชาวบ้านในชนบท ชาวเขาหลายๆ เผ่าเดินเท้าเปล่าจูงมือลูกหลานข้ามดอยมานั่งชมนับพันคนท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นฉ่ำของไอหนาว พวกเขามาร่วมใจกันรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงกอบกู้เอกราชและสร้างชาติไทยให้เป็นปึกแผ่นจวบจนปัจจุบัน พร้อมกันนี้ยังร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวและผลิตภัณฑ์จากฝีมือชาวบ้านให้กับชาวเชียงรายอีกด้วย เพราะที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ฯ นั้นได้กลายเป็นที่ท่องเที่ยวให้ประชาชนชาวไทยที่เคารพและศรัทธาในสมเด็จพระนเรศวรมหาราชได้มาถวายสักการะ เมื่อเวทีไทกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง จึงต้องนำความสนุกสนาน ความสุขจากเสียงเพลงมามอบให้มากกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่นอน ถือว่าเป็นกล่องความบันเทิงของขวัญวันปีใหม่ที่เวทีไทจะนำมามอบให้กับพี่น้องชาวเหนือ
ด้วยความบันเทิงเริงใจเต็มรูปแบบของคอนเสิร์ตลูกทุ่งที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ด้านเวทีทั้งแสง สี เสียง ก็กระหึ่มไปทั้งหุบเขาแน่นอน ด้านศิลปินนักร้องลูกทุ่งก็ได้รับเกียรติจากค่ายดังมอบศิลปินไปร่วมงานนี้มากมาย อาทิ ไชยา มิตรชัย , รุ่ง สุริยา , ลูกนก สุภาพร , ฝน ธนสุนทร , ดวงจันทร์ สุวรรณี , แอน มิตรชัย ฯลฯ มาพร้อมกับพิธีกร เด่น ดอกประดู่ , เด๋อ ดอกสะเดา และสาวิตรี สามิภักดิ์ เรียกว่าครบเครื่องเหมือนถ่ายทอดสดทุกสัปดาห์ ก็ขอเชิญชวนให้ประชาชนชาวจังหวัดเชียงรายและใกล้เคียงมาร่วมสักการบูชาพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อความเป็นสิริมงคลแห่งชีวิต พร้อมกับรับชมความบันเทิงจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจของท่านนะคะ"
แฟนเพลงลูกทุ่งทั่วไทย อย่าพลาดชม คอนเสิร์ตลูกทุ่งเวทีไท ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม 2547 เวลา 17.00 - 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี จากพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ. แม่สรวย จ. เชียงราย--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ