พีซีที ประกาศอัตราค่าบริการใหม่ ยกเว้นค่าบริการรายเดือน โทรทั่วไทยนาทีละ 1.50 บาท

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--AD2Y Communication Services
พีซีที ประกาศอัตราค่าบริการรูปแบบใหม่ 16 ม.ค.นี้ มอบความประหยัดสูงสุดเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวกรุงเทพฯ มั่นใจผู้ใช้บริการให้การตอบรับ เพราะค่าโทรสุดประหยัด พร้อมมอบอีกหนึ่งความประหยัดแด่คุณครูทุกท่าน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุด
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ เอดับบลิวซี ผู้บริหารโครงข่าย พีซีที เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 มกราคมนี้ พีซีที จะมีการปรับเปลี่ยนอัตราค่าบริการใหม่ โดยเน้นความต้องการในการใช้งานของผู้ใช้บริการ และราคาที่ประหยัดกว่าอัตราค่าบริการเดิมอย่างมาก เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ และเป็นการขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบริการ พีซีที ด้วยดีมาโดยตลอด โดยแพคเกจของอัตราค่าบริการ พีซีที รูปแบบใหม่นี้ จะไม่มีค่าบริการรายเดือน 200 บาท และยกเว้นค่าเปิดใช้บริการ 800 บาท เป็นรูปแบบของการเหมาจ่าย 2 ทางเลือก ได้แก่
อัตราค่าโทร
----------------------------------------------------------------------------------------
เหมาจ่ายต่อเดือน พร้อมรับค่าโทรฟรี โทรภายในรหัส 02 โทรมือถือทุกเบอร์ + โทร
ทั่วไทยทุกจังหวัด
(ไม่รวม VAT)
----------------------------------------------------------------------------------------
300 300 ครั้งละ 3 บาท นาทีละ 2 บาท
500 500 ครั้งละ 3 บาท นาทีละ 1.50 บาท
----------------------------------------------------------------------------------------
* อัตราค่าบริการนี้ยกเว้นค่าบริการรายเดือน 200 บาท และค่าเปิดใช้บริการ 800 บาท
"อัตราค่าบริการ พีซีที รูปแบบใหม่นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างมาก เพราะถือเป็นอัตราค่าบริการที่เพิ่มความประหยัดให้กับผู้ใช้บริการ พีซีที และถือได้ว่าเป็นอัตราที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับอุปกรณ์สื่อสารอื่น โดยปรับเปลี่ยนให้ไม่มีค่าบริการรายเดือน แต่เป็นในรูปแบบของการเหมาจ่ายตามความเหมาะสมแทน ประกอบกับการพัฒนารูปแบบของสินค้าและบริการใหม่ ๆ รวมถึงการพัฒนาโครงข่ายอย่างต่อเนื่องของ พีซีที ในปีนี้ คงจะทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจใช้บริการ พีซีที เพิ่มมากยิ่งขึ้น" นายอติรุฒม์ กล่าว
สำหรับอัตราค่าบริการใหม่นี้ จะเป็นอัตราค่าบริการเฉพาะสำหรับผู้ใช้บริการ พีซีที ที่ใช้กับเลขหมายโทรศัพท์บ้านเท่านั้น ไม่รวมผู้ใช้บริการ พีซีที บัดดี้ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการรายเดิมที่ต้องการใช้อัตราค่าบริการใหม่นี้ สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นดังกล่าวได้ ณ สำนักบริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา หรือศูนย์บริการข้อมูล 0-2900-9000
นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมระลึกถึงพระคุณครู พีซีที ขอมอบสิทธิพิเศษให้กับคุณครู และนักเรียน นิสิต นักศึกษาทุกท่าน เพียงนำบัตรข้าราชการครู, บัตรประจำตัวครู หรือบัตรประจำตัวนักเรียน นักศึกษามาแสดง รับสิทธิพิเศษทันที ณ สำนักบริการเทเลคอมเอเซียทุกสาขา ตั้งแต่ถึงวันที่ 31 มกราคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2900-9000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ AD2Y Communication Services
แสงเดือน สีแดง มือถือ 0 1850 5508 อีเมล์ yui@ad2y.com
สุพัตรา บุญชัย มือถือ 0 1610 9897 อีเมล์ anne@ad2y.com
โทรศัพท์ /โทรสาร 0 2722 8804--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ