"แมงป่อง" เอาใจคอซีรี่ส์ไต้หวัน นำ "สู้สุดใจนายไบซิเคิล" ลงแผ่น

ข่าวบันเทิง Tuesday January 20, 2004 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แมงป่อง
"แมงป่อง" ผู้นำด้านความบันเทิงเอาใจแฟนซีรี่ส์ไต้หวันโดยนำ "สู้สุดใจนายไบซิเคิล (SONIC YOUTH)" ภาพยนตร์ซีรี่ส์วัยรุ่นแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ "เฉินป๋อหลิน" (เชนโป้ลิน) จากภาพยนตร์จอเงินเรื่อง "สาวหน้าใสกับนายไบซิเคิล (BLUE GATE CROSSING)" ซึ่ง เฉินป๋อหลิน รับบทเด็กหนุ่มที่ชอบขี่จักรยานไปโรงเรียน สำหรับซีรี่ส์ เรื่อง "สู้สุดใจ-นายไบซิเคิล" นี้ เชน โป้ ลิน ก็ยังคงไม่ทิ้งบุคลิกเดิมคือชอบขี่จักรยาน ซึ่งเป็นจุดเด่นของเขาที่ทำให้คนไทยรู้จักและยังจำได้ติดตา
"สู้สุดใจนายไบซิเคิล (SONIC YOUTH)" เป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก การให้กำลังใจ และการเสี่ยงภัยของวัยรุ่น เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่เปี่ยมด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะตามหาความฝันและความรักของพวกเขา โดยใช้จังหวะและความเร็วอย่างบ้าระห่ำของกีฬาจักรยาน ท่ามกลางความเสี่ยงและการค้นหาของพวกเขานั้นทำให้จิตใจของเขาค่อยๆ โตขึ้น นอกจากนี้ยังแสดงถึงความสัมพันธ์ที่สื่อออกมาถึงความรักความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก และเผื่อแผ่ไปสู่คนอื่นๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตด้วย
ภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่องนี้กำลังแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. - 22.00 น. เพื่อให้แฟนซีรี่ส์ติดตามชมอย่างต่อเนื่องเต็มอิ่ม ขณะนี้ "แมงป่อง" จึงได้จัดทำพร้อมวางจำหน่ายเป็นวีซีดี 20 แผ่น แบ่งเป็น 2 BOX SET SET ละ 10 แผ่น ด้วยดีไซน์ของแพกเกจจิ้งที่ทำขึ้นมาพิเศษเป็นกล่องที่สวยงามหรูหรา และทันสมัย เพิ่มคุณค่าแก่การสะสมกับภาพยนตร์ซีรี่ส์ และยังเป็นอีกลิขสิทธิ์ของแมงป่องที่เอาใจคอหนังซีรี่ส์ตัวจริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 609--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ