เดมเลอร์ไครสเลอร์ อ้าแขนรับ "เค้งหงษ์ทอง" เป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--AD2Y Communication Services
วงการตลาดรถยนต์ระดับหรูสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ เมื่อเดมเลอร์ไครสเลอร์ เปิดประตูรับ "เค้งหงษ์ทอง" เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รายใหม่อย่างเป็นทางการ หวังชื่อเสียงกว่า 30 ปีของเค้งหงษ์ทองเป็นการันตีเพิ่มยอดขาย
มร.คาร์ล-ไฮนซ์ เฮคเฮาเซ่น ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัท มีความยินดีที่ได้แต่งตั้งให้บริษัท เค้งหงษ์ทอง จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เป็นไปตามแผนการด้านการพัฒนาเครือข่ายจำหน่ายของบริษัทฯ โดยสาเหตุที่เลือกเค้งหงษ์ทองนั้น เป็นเพราะเล็งเห็นว่าเค้งหงษ์ทองมีศักยภาพสูงในการจำหน่าย และให้บริการแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี กอปรกับมีประสบการณ์การดำเนินงานในด้านนี้มานานกว่า 30 ปี มีชื่อเสียงที่ดี เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับกันในวงการรถยนต์ระดับหรูอย่างกว้างขวาง"
นายเฉลิมฤทธิ์ อัศวอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค้งหงษ์ทอง จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของบริษัทเดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัวของ เดมเลอร์ไครสเลอร์ว่า "เราถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง เดมเลอร์ไครสเลอร์ ให้ความไว้วางใจเค้งหงษ์ทอง และเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ และเรายินดีที่จะให้การสนับสนุนทุกแผนการตลาดจากเดมเลอร์ไครสเลอร์อย่างดีที่สุด ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าเดมเลอร์ ไครสเลอร์ จะยังคงความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับหรู และด้วยประสบการณ์ในวงการรถยนต์ของเค้งหงษ์ทอง ที่มีมากว่า 30 ปี ประกอบกับกลยุทธ์การตลาดของเดมเลอร์ไครสเลอร์ และคุณภาพรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกของเมอร์เซเดส-เบนซ์ จะทำให้การร่วมธุรกิจกันในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"
สำหรับกลยุทธ์การดำเนินงานของ เค้งหงษ์ทอง หลังจากที่เปลี่ยนมาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการแล้วนั้น นายเฉลิมฤทธิ์กล่าวเสริมว่า "เราจะยังคงเน้นบุคลากรที่มี คุณภาพทั้งในด้านการขาย และการให้บริการหลังการขาย พร้อมกับให้ความสำคัญต่อการรักษามาตรฐานการให้บริการและยังคงความซื่อสัตย์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งถือเป็นหัวใจและเป็นจุดเด่นที่สร้างชื่อเสียงให้กับ เค้งหงษ์ทองตลอดมา นอกจากนี้จะมุ่งมั่นเพิ่มคุณภาพและความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการสนับสนุนนโยบายของเดมเลอร์ไครสเลอร์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ เพื่อสร้างทิศทางการดำเนินงานให้เป็นไปในทางเดียวกันอย่างดีที่สุด โดยล่าสุดเค้งหงษ์ทองได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้บริการ Express Service ภายใต้กลยุทธ์ใหม่จากเดมเลอร์ไครสเลอร์ ซึ่งเป็นการบริการและซ่อมบำรุงแบบด่วนพิเศษ ด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานระดับแนวหน้า"
ส่วนเหตุผลที่เค้งหงษ์ทองเลือกทำเลบนถนนแจ้งวัฒนะเป็นที่ตั้งของโชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์แห่งใหม่นั้น นายเฉลิมฤทธิ์กล่าวต่อว่า "เนื่องจากเราเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโต ของชุมชนแห่งนี้ และเชื่อมั่นว่าต่อไปทำเลแถวนี้จะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากจะเป็นถนน สายหลักที่เชื่อมออกสู่หลายจังหวัดในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้ว ยังเป็นถนนสายสำคัญที่รองรับความเจริญจากสถานที่ใกล้เคียง อาทิ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะทำให้โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าในบริเวณนี้ได้อย่างทั่วถึง และดีที่สุด"
บริษัท เค้งหงษ์ทอง จำกัด
คุณอัจฉรียา วัฒนวงศ์ศรี, ฝ่ายการตลาด
โทร 0-2583-3355, 0-2583-8777 ต่อ 201 โทรสาร 0-2583-8683
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ AD2Y Communication Services
คุณสุพัตรา (แอน) บุญชัย มือถือ 0 1610 9897 อีเมล์ anne@ad2y.com
คุณแสงเดือน (หยุย) สีแดง มือถือ 0 1850 5508 อีเมล์ yui@ad2y.com
โทรศัพท์ /โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ