แมงป่องภูมิใจเสนอ "THE LEGEND OF SURIYOTHAI" ภาพยนตร์ที่สร้างความภาคภูมิใจแก่คนทั่วประเทศมาแล้ว

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่สร้างความภาคภูมิใจแก่คนทั่วประเทศมาแล้ว "สุริโยไท" สุดยอดผลงานระดับมาสเตอร์พีช ของผู้กำกับอันดับ 1 ของเมืองไทย มจ.ชาตรี เฉลิมยุคล และ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า ผู้กำกับระดับรางวัลออสการ์ จาก THE GODFATHER มาร่วมดูแลในฉบับนี้ด้วย
"สุริโยไท" ฉบับ ฟรานซิสฟอร์ด คอปโปล่า เป็นเรื่องราวของอภิมหาความอลังการของภาพยนตร์ไทยที่ประกาศก้องความยิ่งใหญ่เกรียงไกรไปจนถึง "ฮอลลีวู้ด" เล่าเรื่องราว ณ อาณาจักรกรุงอโยธยาซึ่งมีการผลัดเปลี่ยนแย่งชิงราชบัลลังก์ เกิดขึ้นในหลายช่วงรัชสมัย พร้อมทั้งต้องเผชิญศึกกับคู่อริประเทศอย่างพม่าอีกด้วย โดยเน้นนำเสนอถึงวีรกรรมเกียรติความหาญกล้าของวีรสตรีไทย นาม "พระศรีสุริโยไท" ที่ออกรบเพื่อปกป้องชีวิตพระสวามีและแผ่นดินอันเป็นที่รักของพระองค์
และนี่เป็นอีกก้าวสำคัญของภาพยนตร์ไทย ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับชาวต่างชาติและคนไทยทั่วโลก ใน "THE LEGEND OF SURIYOTHAI" อีกหนึ่งลิขสิทธิ์แมงป่อง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี และสำหรับดีวีดี-9 มีความพิเศษอีกมากมาย อาทิ เบื้องหลังงานสร้างชุดอลังการในแบบฉบับที่ไม่เคยเห็นจากเวอร์ชั่นไหนมาก่อน แมงป่องพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้พิสูจน์คุณค่าภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์ได้แล้ววันนี้...ที่ร้านแมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ