ปลัด กทม. เป็นประธาน เปิดกิจกรรม แต้มสี วัยใส สร้างสรรค์เยาวชนและสังคมไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--กทม.
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 ม.ค.47) เวลา 09.00 น. ที่วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ซ.ระนอง 2 เขตดุสิต นางณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมค่ายอาสาพัฒนาเมือง (แต้มสี วัยใส) ตามโครงการช่อแก้วสร้างสรรค์เยาวชน รุ่นที่ 2 โดยมีนายอรรถพร สุวัธนเดชา ผู้อำนวยการเขตดุสิต พล.ต.ศรุท นาควัชระ เลขานุการคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ มูลนิธิรัฐบุรุษ (พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์) และผู้เกี่ยวข้องร่วมพิธี
สำนักงานเขตดุสิต ร่วมกับมูลนิธิรัฐบุรุษ (พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์) และสภาเยาวชนเขตดุสิต จัดทำโครงการช่อแก้วสร้างสรรค์เยาวชนขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนในพื้นที่เขตดุสิต ให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้รักสามัคคี รวมกลุ่มทำ กิจกรรมร่วมกัน เสียสละเพื่อส่วนรวม ตลอดจนห่างไกลยาเสพติด สำหรับกิจกรรมค่ายอาสาพัฒนาเมือง (แต้มสี วัยใส) ครั้งนี้เป็น อีกกิจกรรมหนึ่งตามโครงการดังกล่าว โดยมีเยาวชนในพื้นที่เขตดุสิตเข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น 466 คน โดยได้ร่วมกันทาสีขอบถนนเลียบทางรถไฟ เริ่มตั้งแต่ถนนเศรษฐศิริ ถึงถนนประดิพัทธ์ ในการนี้สำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ให้การสนับสนุนสีสำหรับทาขอบถนน
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครยินดีให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมเช่นนี้ เนื่องจากเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนของชาติได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติได้ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ นับเป็นการตอบแทนคุณของแผ่นดินทางหนึ่งด้วย--จบ--
-นห-

แท็ก ทวีสิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ