เคแอลเอ็มแนะนำแพ็คเกจ "ยุโรป-ฟอร์-ยู" สู่ 7 ประเทศในยุโรป

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 20, 2004 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เค แอล เอ็ม รอยัล ดัชช์ แอร์ไลน์ แนะนำแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด "ยุโรป-ฟอร์-ยู" ที่นักท่องเที่ยวสามารถ กำหนดแผนการเดินทางให้เหมาะกับความต้องการของตนหรือครอบครัวได้ด้วยตนเอง โดยนักท่องเที่ยวสามารถ เลือกได้จากกว่า 20 แพ็คเกจที่ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม 10 แห่งในยุโรป อันได้แก่ อัมสเตอร์ดัม บรัสเซลล์ โคโลญจน์ แฟรงค์เฟิร์ต เจนีวา ลอนดอน มาดริด ปารีส ปราก และโรม ผู้สนใจสามารถเลือกท่องเที่ยวได้ตามความต้องการตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2547
แพ็คเกจ "ยุโรป-ฟอร์-ยู" ประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พัก รถรับ-ส่งระหว่างที่พักและสนามบิน และโปรแกรมทัวร์ชมเมืองที่สามารถเลือกได้ตามอัธยาศัย ซึ่งทั้งหมดนี้นักท่องเที่ยวแต่ละคนสามารถเลือกวัน เวลา ตลอดจนวางแผนการเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ได้ตามความต้องการของตนเอง โดยราคาของแพ็คเกจดังกล่าวเริ่ม ตั้งแต่ 44,000 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 28,500 บาท สำหรับเด็ก ราคานี้รวมที่พัก 2 คืนในอัมสเตอร์ดัมและอีก 2 คืนในอีกเมืองหนึ่งในยุโรป
มร. อิฮับ โซเรียล ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ 2 ของสายการบิน เค แอล เอ็ม กล่าวว่า "แพ็คเกจ ยุโรป-ฟอร์-ยู เป็นแพ็คเกจที่ได้รับการออกแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและ ผู้ที่เดินทางกับครอบครัว โดยจะช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถกำหนดโปรแกรมการเดินทางให้ตรงกับความสนใจและ ความต้องการต่างๆ ได้ ซึ่งนับเป็นการทำให้การไปเยือนเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั้ง 10 แห่ง ของยุโรปน่าสนใจ มากขึ้นในราคาที่ลูกค้าพอใจเพื่อประสบการณ์อันแสนวิเศษในวันหยุดของพวกเขา"
นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเพิ่มเติมเมืองที่ต้องการท่องเที่ยวลงโนโปรแกรมท่องเที่ยวของตนได้ตามต้องการ โดยแสดงความจำนงค์ขอทราบรายละเอียดโปรแกรมทางเลือกต่างๆ ได้จากสายการบิน เค แอล เอ็ม ทั้งนี้ ยังสามารถเลือกวันและเวลาเดินทางได้ทั้งไปและกลับอย่างง่ายดายอีกด้วย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจท่องเที่ยว "ยุโรป-ฟอร์-ยู" ของเค แอล เอ็ม สามารถค้นหาได้ที่ www.europe-for-you.com หรือ ติดต่อ ยุโรป-ฟอร์-ยู คอลเซ็นเตอร์ ที่หมายเลข 0-2676-3388 เพื่อวางแผน การเดินทางแบบพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อไปสัมผัสกับความงดงามของประเทศในทวีปยุโรป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / คุณชูจิตร ภิรมย์อรรถ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2725
อีเมล์ pan@spark.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ