"เอมี่-โชติรส" เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว ในโฮมมูฟวี่เรื่องล่าสุด "เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 20, 2004 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--แมงป่อง
"เอื้อง...สาวป่าสะท้านเมือง" โฮมมูฟวี่เรื่องล่าสุดที่ แมงป่อง พิกเจอร์ ในเครือ แมงป่อง จากผลงานการเขียนบทประพันธ์และกำกับการแสดงของ ทองกร ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากการจะทำภาพยนตร์สักเรื่องที่ให้ออกมาเป็นแนวโรแมนติก-ดราม่าผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว อีกทั้งการวางตัวละครยังเน้นที่คุณภาพโดยการเลือกเฟ้นนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงเพื่อที่สานฝันและถ่ายทอดมุมมองศิลปะออกมา ซึ่งในที่สุดก็มาลงตัวที่สาวน้อยหน้าใสมากด้วยความสามารถอย่าง เอมี่-โชติรส สุริยะวงศ์ ประกบคู่พระเอกใหม่ถอดด้าม ตุ๊ก-สุธา กาละมิตร ร่วมด้วย เวอร์-โอลิเวอร์ บีเบอร์ ระ-เขาทราย แกแล็คซี่ และนักแสดงอีกคับคั่ง
ซึ่ง เอมี่-โชติรส สุริยวงศ์ เคยฝากผลงานทางการแสดงมาแล้วในโฮมมูฟวี่เรื่อง 35 กะรัต ซึ่งประสบความสำเร็จไปได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว คราวนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับบทบาทนางเอกเต็มตัวใน เอื้อง..สาวป่าสะท้านเมือง โดยรับบทเป็น เอื้องเด็กสาวที่เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางป่าและธรรมชาติ แต่ด้วยความซื่อบริสุทธิ์สดใส และความงามทำให้เธอเป็นที่หมายปองของคนที่เต็มไปด้วยกิเลส ตัณหา จึงเป็นการเกิดชนวนทำให้เกิดของเรื่องราวต่างๆ โดย เอมี่ เปิดเผยว่า
"การแสดงในเรื่องนี้ต้องทำการบ้านมากขึ้น บทบาทค่อนข้างแรง และต้องมีบทเซ็กซี่ อยู่หลายตอน แต่เอมี่คิดว่าเป็นเรื่องของการแสดง เพื่อการท้าทายความสามารถ และยังได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ จึงพยายามแสดงให้ดีที่สุด สำหรับภาพเซ็กซี่ก็มีหลายตอน แต่ทางผู้กำกับและทีมงานก็ได้ใช้มุมกล้องช่วย เพื่อให้ภาพออกมาได้สวย และกลมกลืนไปกับเรื่องราวได้เป็นอย่างดี ยังงัยเอมี่ก็ขอฝากผลงานการแสดงเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คุณดี, คุณปลา โทร.-0-2872-9595 ต่อ 608,520--จบ--
-สก/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ