อาร์.เอส.ฯ เสริมศักยภาพคอนเทนต์ ส่ง Multimedia Streaming Entertainment บริการใหม่ใส่มือถือ

ข่าวบันเทิง Thursday January 22, 2004 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
โมบี้คลับ ในเครือ อาร์.เอส.ฯ เสริมศักยภาพความเป็นผู้นำด้าน Mobile Content ด้วยบริการใหม่ในรูปแบบของ Multimedia Streaming Entertainment ที่รวบรวมความบันเทิงสมบูรณ์แบบทั้งมิวสิควีดีโอ, ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต และตัวอย่างภาพยนตร์บนมือถือ สนองตอบความต้องการของผู้บริโภค
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2547 บริษัทฯมีแผนในการที่จะพัฒนาบริการเสริมบนมือถือให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยต้นปีนี้โมบี้คลับได้ส่งบริการใหม่ลงในโทรศัพท์มือถือในรูปแบบของ Multimedia Streaming Entertainment เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการชมรายการบันเทิงผ่านโทรศัพท์มือถือเสมือนมีทีวีติดตัวตลอด 24 ชั่วโมง
โดยในระยะแรกนี้ทางบริษัทฯจะเปิดให้ผู้บริโภคสามารถรับชมมิวสิควีดีโอได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงเสมือนหนึ่งว่าคุณชมจากจอโทรทัศน์ของจริงทุกประการ นอกจากนั้นในอนาคตอันใกล้นี้เรายังมีตัวอย่างภาพยนตร์ เทเลมูฟวี่ คาราโอเกะรวมถึงภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตมาให้ได้ชมกันบนโทรศัพท์มือถือกันอย่างแน่นอน
สำหรับการใช้บริการนั้น ผู้ใช้บริการจะต้องใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ เอไอเอส หรือ ดีแทค ซึ่งใช้เครื่องลูกข่ายที่รองรับเทคโนโลยี GPRS และ WAP อาทิ Nokia 7650 , Nokia 6600 , Nokia 3650 , Sony Ericsson P800 , N-Gage และ Smartphone โดยลูกค้า เอไอเอส สามารถใช้บริการนี้ได้โดยเข้าไปที่ wap.mobilelife.co.th หรือ wap.djuice.co.th สำหรับลูกค้าดีแทค
ด้านแผนการตลาดของ Multimedia Streaming Entertainment นี้ นายวรพจน์ มองว่า " สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากปัจจัยหลายๆด้านเอื้ออำนวย กล่าวคือ ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับมือถือกันมากขึ้น อีกทั้งโทรศัพท์มือถือที่รองรับเทคโนโลยีตัวนี้มีมากขึ้น การใช้บริการที่สะดวกสบายขึ้น และที่สำคัญคุณสามารถชมความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ จึงมั่นใจว่าบริการนี้จะเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษและศูนย์ข้อมูล
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 156
กิ๊ป-สุวริน รัตนโยธา : 0-1829-6449--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ