เรียนรู้ด้วยตัวเองกับโปรแกรมการศึกษาทางไกล (Distance Learning) หลักสูตร “เทคนิคการเพิ่มผลผลิตสำหรับหัวหน้างานและวิศวกร รุ่นที่ 5”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญเข้าร่วมฝึกอบรมในโปรแกรมการศึกษาทางไกล (Distance Learning) หลักสูตร “เทคนิคการเพิ่มผลผลิตสำหรับหัวหน้างานและวิศวกร รุ่นที่ 5” (Productivity Improvement Techniques for supervisor and engineer) ในรูปแบบของการศึกษาทางไกล (ศึกษาด้วยตนเองและส่งแบบทดสอบทางไปรษณีย์) โดยไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงาน และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาอบรม
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับหัวหน้างานและวิศวกร ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาขั้นต้นที่มีหน้าที่ในการวางแผน ดูแล และให้คำแนะนำแก่พนักงานระดับปฏิบัติการ โดยรายละเอียดของหลักสูตรจะเกี่ยวกับเทคนิควิธีการต่างๆ ในการปรับปรุงการเพิ่มผลผลิตขององค์กร รวมทั้งมีกรณีศึกษาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้และพัฒนาการเพิ่มผลผลิตในองค์กรให้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการศึกษาทางไกล และผ่านการทดสอบการศึกษาทางไกลจากสถาบัน จะได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ หลักสูตรนี้ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 เม.ย. 2548
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
ส่วนบริการฝึกอบรม ฝ่ายปรึกษาแนะนำและฝึกอบรม
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
โทรศัพท์: 0-2619-5500 Ext. 301, 305
(วลัยรัตน์/นันทนา/ธนพล)
โทรสาร: 0-2619-8071, 0-2619-8098
E-mail: walairut@ftpi.or.th, nuntana@ftpi.or.th, thanapon@ftpi.or.th
หรือที่ www.ftpi.or.th/th/prdsrv_trn_dst_index.htm--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ