กทม. เชิญชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Friday January 23, 2004 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 26 ม.ค.47 เสนอตอน ซุ้มกาญจนาภิเษก รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับซุ้มกาญจนาภิเษก ตั้งอยู่ถนนราชดำเนินใกล้สะพานพระปิ่นเกล้า ที่ถูกจัดสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติเป็นปีที่ 50 เมื่อปี พ.ศ.2539 มีลักษณะเป็นช้างสี่เศียรขนาดเท่าช้างจริง แกะสลักจากหินอ่อน มีความงดงามและแสดงถึงความจงรักภักดีของพสกนิกรชาวไทย ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 26 ม.ค.47 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 27 ม.ค.47 ตอนสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน สิ่งที่พนักงานในองค์การใฝ่ฝัน นอกจากงานดี สวัสดิการดี มีความก้าวหน้าแล้ว การได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดีและสวยงามก็เป็นสิ่งที่พนักงานทุกคนต้องการ ดังนั้นการจัดสถานที่ทำงานให้สะอาด ปลอดภัย ไร้มลพิษ มีชีวิตชีวา จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง รายการ “ซิตี้โฟกัส” พาคุณผู้ชมไปพบกับองค์กรที่ได้รับรางวัล “สถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน” เป็นตัวอย่างที่ดีในการปรับปรุงองค์กร ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 27 ม.ค.47 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ