รองผู้ว่าฯ ธารินทร์ เปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลชุมชนต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 2

ข่าวกีฬา Friday January 23, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--กทม.
ดร.ธารินทร์ สงวนเสริมศรี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลชุมชนต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 2 ที่ลานกีฬาชุมชนห้วยขวางเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เขตดินแดง โดยมี นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม นายวรภาส รุจิโภชน์ ผู้อำนวยการเขตดินแดง นายกิตตินันท์ ขาวสุทธิ์ ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง นายประมุข เจริญพร ผู้อำนวยการเขตพระโขนง ผู้แทนจากหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมงาน
ดร.ธารินทร์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักสวัสดิการสังคม ได้ดำเนินงานด้านการกีฬา เพื่อรณรงค์ให้ประชาชน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพและห่างไกลยาเสพติด อีกทั้งปัจจุบันรัฐบาลมีนโยบายเด็ดขาดในการประกาศสงครามกับ ยาเสพติด กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และหนึ่งในยุทธศาสตร์การป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดที่นำมาใช้คือ การส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬา การแข่งขันบาสเกตบอลชุมชนต้านยาเสพติดครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างกว้างขวาง เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬา เป็นตัวแทนในการแข่งขันในระดับสูงขึ้น ต่อไป
สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลชุมชนครั้งนี้ จัดแข่งขัน 2 วัน คือ วันที่ 24-25 ม.ค.47 มีเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันทั้งทีมชายและหญิงกว่า 20 ทีม นอกเหนือจากการแข่งขันบาสเกตบอล ยังมีกิจกรรมเตะฟรีคิก ชู้ตบาส การแสดงบนเวที และการเชียร์ลีดเดอร์อีกด้วย--จบ--
-นห-

แท็ก ยาเสพติด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ