แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฟรชคอร์น” เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด “สูตรน้ำตาลต่ำ”

ข่าวทั่วไป Monday July 4, 2005 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ซีพีกรุ๊ป
หลังจากที่ได้เปิดตัว “เฟรชคอร์น” เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพดลงตลาดไปแล้วถึง 2 รสคือ รสต้นตำรับและรสชาเขียว และได้รับการตอบรับด้วยดี ด้วยแนวโน้มทางการตลาดของเครื่องดื่มสูตรน้ำตาลต่ำที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ
ซีพีกรุ๊ป” จึงได้ออกรสชาติใหม่ “เฟรชคอร์น เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด สูตรน้ำตาลต่ำ : Fresh Corn Sweet Milk Drink Lower Sugar” โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่ยังคงความหอมหวานกลมกล่อมด้วยข้าวโพดสดแท้ และเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งวิตามินอี (Vitamin E) เบต้าแคโรทีน (Beta-Carotene) ซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านความเสื่อมของร่างกายอันเป็นสาเหตุของโรคร้ายต่างๆ เช่น มะเร็ง หัวใจ และต่อต้านความเสื่อมของผิวหนังสาเหตุของจุดด่างดำของเซลล์ผิว รวมทั้งอะมิโนแอซิค ไลซีน(Lysins) สารที่ช่วยให้ความยืดหยุ่น และการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวหนังไม่เหี่ยวย่นก่อนวัย
ที่สำคัญ “เฟรชคอร์น” ยังสามารถดื่มได้บ่อยครั้งโดยไม่อ้วน เพราะไขมันต่ำ ปราศจากคลอเรสเตอรอล ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ “เฟนชคอร์น” คือผู้หญิงและผู้ชายที่เอาใจใส่สุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการรักษารูปร่าง
“เฟรชคอร์น” เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด ทางเลือกของผู้ที่ต้องการมีผิวสวยและสุขภาพดีด้วยรสชาติที่อร่อย หอม หวานทำจากข้าวโพดพันธุ์หวานทองลิขสิทธิ์เฉพาะของ ซี.พี. อุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารครบถ้วน
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
พัธหทัย โทร. 02-513 8525-6 และ 01-934 1996
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ