อาร์.เอส.ฯ พัฒนาเสียงเรียกเข้ารูปแบบใหม่ เอาใจวัยทีน

ข่าวบันเทิง Monday January 26, 2004 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
โมบี้คลับ ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ผู้ให้บริการเสริมข้อมูลบันเทิงบนโทรศัพท์มือถือ (Content) ชั้นนำของไทย ประเดิมศักราชใหม่รับปี 47 ด้วยบริการเสียงเรียกเข้ารูปแบบใหม่ล่าสุด True Tone ที่นำเสียงพูดของศิลปินมาเป็นสียงเรียกเข้า เอาใจวัยทีน
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า โมบี้คลับได้พัฒนาเสียงเรียกเข้ารูปแบบใหม่ โดยเน้นที่เสียงของศิลปินจริงๆที่แฟนเพลงชื่นชอบ อาทิ ดีทูบี , สไตรเกอร์ส , บีมิกซ์ เป็นต้น เช่น "สวัสดีครับ นี่บิ๊กเองครับ รับสายด้วยครับ" หรือ "สวัสดีครับ แดนครับเพื่อนคุณโทรมาครับ" หรือ "มือถือคุณดังน่ะครับรับสายแทนบีมด้วยครับ" มาประยุกต์เป็นเสียงเรียกเข้า ที่รู้จักกันในนามของ True Tone (ทรูโทน) เพื่อสนองความต้องการของแฟนเพลงที่ต้องการมีเสียงเรียกเข้าในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใครมาใช้บนมือถือ
สำหรับการใช้บริการนี้ผู้ใช้บริการสามารถดาวน์โหลดผ่านการโทร 1900 1900 15 โดยจะใช้โทรศัพท์มือถือระบบใดก็ได้ที่รองรับเทคโนโลยี GPRS และ WAP
อนึ่ง เทคโนโลยีดังกล่าวจะสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือโนเกีย 3300 , 6600 โดยบริการ True Tone นี้ ทางโมบี้คลับได้เปิดให้บริการมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก เพราะขณะนี้นักเรียน นักศึกษา ส่วนใหญ่จะนิยมหันมาใช้มือถือที่เป็น Smart Phone กันบ้างแล้ว นายวรพจน์กล่าวปิดท้าย--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ